Ngọc Trinh bất ngờ thừa nhận là gái ngoan và từng bị người yêu “cắm sừng”

( PHUNUTODAY ) - Những tiết lộ về quá khứ của Ngọc Trinh khiến nhiều khán giả phải “giật mình”.

Vốn được mệnh danh là “Nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh sở hữu thân hình nóng bỏng cùng sở thích mua sắm hàng hiệu khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Ở tuổi ngoài 30, ngoài sự nghiệp thăng hoa, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh luôn là chủ đề thu hút sự chú ý của dư luận.

Empty

Ở tuổi ngoài 30, Ngọc Trinh sở hữu cơ ngơi khiến nhiều người phải ghen tỵ

Mới đây, trong một video vừa đăng tải, dân tình được phen đứng ngồi không yên khi Ngọc Trinh bất ngờ có những tiết lộ vô cùng đặc biệt. Giơ 10 ngón tay với loạt câu hỏi "Đã từng chưa?", Ngọc Trinh thẳng thắn cho biết những bí mật mình từng trải qua.

Empty

Đáng chú ý khi được hỏi về chuyện tình yêu hiện tại, Ngọc Trinh thừa nhận đang yêu nên không ế, từng bị "cắm sừng" và còn từng hút thuốc. Với những bí mật đã từng trải qua trong quá khứ phải bỏ một ngón tay xuống, Ngọc Trinh vô cùng tự hào mình là "good girl" (tạm dịch: cô gái ngoan) khi vẫn còn lại 4 ngón.

Empty

Ngọc Trinh thừa nhận là gái ngoan và từng bị người yêu “cắm sừng”

Trước đó, Ngọc Trinh từng gây xôn xao khi công khai chuyện yêu bạn trai 8 năm. Điều đáng chú ý là chính nữ người mẫu thừa nhận cô là người thứ ba trong mối quan hệ này. “Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi", Ngọc Trinh giãi bày. Tuy nhiên không lâu sau đó, Ngọc Trinh tiết lộ chuyện tình cảm của cô và bạn trai gặp trục trặc, chủ yếu liên quan tới người thứ ba, người mà cô gọi là "yêu nhền nhện". Điều đó khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi từ phận của một người thứ ba, Ngọc Trinh tiếp tục gặp phải một người thứ ba khác.

Empty

Mối tình của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều từng gây xôn xao dư luận

Trải qua nhiều mối tình gây xôn xao dư luận, hiện Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc bên người yêu mới của mình, nhìn lại quãng thời gian 10 năm bước vào showbiz của "nữ hoàng nội y" thì giờ đây cô đã có 1 chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link