Ngọc Trinh bị 'bóc mẽ' chuyện tiền bạc khi yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Không thể ngờ được Ngọc Trinh lại bị "bóc mẽ" chuyện tiền bạc và trang phục sau khi yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi.

Hiện tại, Ngọc Trinh đang sở hữu một thương hiệu thời trang kinh doanh hàng thiết kế riêng nhưng có thể thấy, mẫu mã trong cửa hàng của cô nhiều lần bị phát hiện là copy từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Là đồ may nhái nhưng Ngọc Trinh vẫn nhiều lần vô tư diện và bán với giá khá đắt đỏ.

ngoc-trinh-phunutoday1

 Ngọc Trinh nữ tính,sang chảnh với chân váy đen kết hợp cùng sơ mi cách điệu tông trắng dễ thương

Cụ thể như, set sơ mi giả pyjama kèm chân váy mà Ngọc Trinh mặc gần đây được phát hiện là lấy "ý tưởng" từ trang phục của Mai Hồ, Bích Phương và bán với giá "chat" hơn.

ngoc-trinh-vay-nhai-12-8724-1484020628

 Bích Phương diện trang phục chẳng khác gì với Ngọc Trinh

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Trinh yêu thích chiếc áo hai dây đính khoen tròn này đến độ cô nàng may một lúc nhiều màu sắc khác nhau, vừa diện ra phố đi chơi, vừa đi dự tiệc. Tuy nhiên không ít khán giả nhận ra mẫu áo được Ngọc Trinh bán với giá 1,8 triệu đồng giống y hệt sản phẩm ra mắt trước đó của một thương hiệu trong nước, từng được Văn Mai Hương và người đẹp Nguyễn Oanh chọn mặc.

ngoc-trinh-phunutoday4

 Bộ đầm đỏ của Ngọc Trinh cũng bị nghi lấy ý tưởng từ trang phục của Trúc Diễm, tuy nhiên giá trong shop Ngọc Trinh thì đắt đỏ hơn hẳn.

Hiện tại, tình cảm giữa ‘nữ hoàng nội y’ với bạn trai và các thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đều rất tốt đẹp, bỏ qua những lời nói công kích không hay từ công chúng. Sau tất cả, Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn