Ngọc Trinh bỗng buông lời 'xót xa' thế này sau khi chia tay bạn trai đại gia 8 năm

( PHUNUTODAY ) - Sau khoảng thời gian chia tay bạn trai đại gia 8 năm, Ngọc Trinh bỗng buông lời "xót xa" khiến ai nấy đều ngậm ngùi, suy nghĩ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile khá tự nhiên, khoe vẻ mặt rạng ngời, xinh đẹp khi đang ở bên trời Tây. Tuy nhiên, dòng trạng thái "Yêu hết mình, cạn tình thì buông" khiến nhiều người cảm thấy xót xa, suy nghĩ.

ngoc-trinh-phunutoday2

Ngọc Trinh bỗng buông lời 'xót xa' sau khi chia tay bạn trai đại gia 7 năm

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm cuả Nữ hoàng nội y khi cho rằng, tình yêu đến từ hai phía, khi yêu thì nên yêu hết mình, còn một khi đã gây tổn thương cho nhau thì tốt nhất hai người nên tự "giải thoát". Chỉ có thế mới khiến bản thân và đối phương không dằn vặt, đau khổ.

Trước đó, Ngọc Trinh từng tự hỏi "Liệu đến bao giờ, trái tim mình có thể lại yêu một ai đó, nhiều như ta đã từng yêu? Liệu có khi nào, ta sẽ lại tin một ai đó, nhiều như ta đã từng tin?" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

ngoc-trinh-phunutoday2-10

ngoc-trinh-phunutoday2-10

Cách đây không lâu, chị gái Ngọc Trinh úp mở trên Facebook một đoạn status khiến nhiều người cho rằng đang ngầm trách móc bạn trai đại gia của em gái. Sau đó, cô đăng rất nhiều hình ảnh cũng như câu nói khá ‘mơ hồ’ về cuộc tình của em gái. Theo Ngọc Bích, sau khi em gái bị phản bội đã giảm cân đi rất nhiều. Hiện tại, Ngọc Trinh đã xác nhận cô và bạn trai đại gia 8 năm đã chia tay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link