Lộ 'biệt tài' đáng nể ít ai biết của BTV Vân Anh sau khi quyết định rời VTV

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh vai trò MC thời sự, BTV Vân Anh còn có "biệt tài" đáng nể khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

BTV Vân Anh được xem là “chị cả” trong dàn biên tập viên thường xuyên giữ sóng của Bản tin Thời sự 19h trên VTV. Vân Anh sinh năm 1975 tại Hà Nội. Với gương mặt xinh xắn, giọng nói nhẹ nhàng và phong cách làm việc chuyên nghiệp… Vân Anh là BTV để lại nhiều dấu ấn đối với khán giả truyền hình.

van-anh-phunutoday1

 Lộ 'biệt tài' đáng nể ít ai biết của BTV Vân Anh sau khi quyết định rời VTV

Cho nên, nói về quyết định rời VTV, BTV Vân Anh lần đầu đã thẳng thắn lên tiếng chia sẻ về vấn đề này. Theo đó, người phụ nữ này cho biết, việc cô rời Đài Truyền hình Việt Nam không có gì là bất ngờ vì thực ra cô đã muốn rẽ sang một hướng khác từ lâu rồi nhưng môi trường làm việc ở đây cứ níu giữ cô. Và cũng có lẽ bởi cô chưa đủ dũng cảm để dứt bỏ một công việc đang quá tốt và ổn định như vậy. Giờ thì BTV Vân Anh thấy mình cần tự mở ra cho mình một hướng đi mới, hướng tới tương lai mới bởi cuộc đời là những chuyến đi mà.

Thế nhưng, ít ai biết được, ngoài lối dẫn dắt chương trình thông minh, khéo léo và có kinh nghiệm dày dặn trong nghề, BTV Vân Anh còn có khả năng hội họa đáng nể thế này. Theo dõi Facebook cá nhân của cô, nhiều người không khó nhận ra, người phụ nữ này có một niềm đam mê lớn dành cho hội họa. Ngoài việc đăng lên những bức tranh của các họa sĩ nổi tiếng, BTV Vân Anh còn chia sẻ khá nhiều tác phẩm do mình tự vẽ.

van-anh-phunutoday4
van-anh-phunutoday3

Những bức vẽ được đăng tải trên trang cá nhân của BTV Vân Anh

Mặc dù có niềm đam mê sâu sắc với hội họa nhưng BTV Vân Anh thừa nhận rằng, rất khó để mình trở thành một họa sĩ. Cô không dám ảo tưởng nhưng vẫn mơ ước một ngày nào đó có được một phòng tranh riêng của mình.

Cầu tiến, thành công trên con đường sự nghiệp nhưng BTV Vân Anh lại khá kín tiếng khi chia sẻ về chuyện riêng tư. Thế nhưng, ít ai biết cuộc sống hậu trường của người phụ nữ thành đạt này là hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên người chồng bác sỹ tài giỏi và hai cậu con trai đáng yêu. Sau mỗi giờ lên sóng, hầu hết khoảng thời gian còn lại cô tập trung chăm sóc ông xã và các con. Còn giờ đây, sau quyết định nghỉ việc, cô sẽ dành toàn bộ thời gian để ở bên những người thân yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link