Bị Mạc Hồng Quân tát, Angela Phương Trinh nhận hậu quả đau điếng

( PHUNUTODAY ) - Vì Mạc Hồng Quân tát quá mạnh mà Angela Phương Trinh đã nhận hậu quả như thế này.

Trong buổi giới thiệu phim "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ" vào ngày 21/11 tại TP.HCM, Angela Phương Trinh kể về một sự cố khi diễn cùng cầu thủ Mạc Hồng Quân. Cô đóng vai nữ chính - một tiểu thư ương bướng - còn nam cầu thủ diễn vai vệ sĩ được thuê để bảo vệ nhân vật này.

angela-phuong-trinh-phunu

Bị Mạc Hồng Quân tát, Angela Phương Trinh nhận hậu quả khó lường

Tuy nhiên, khi mới gặp, cả hai có nhiều mâu thuẫn, đỉnh điểm là anh này tát tiểu thư. Ban đầu, Mạc Hồng Quân chỉ tát nhẹ vì sợ làm nữ diễn viên đau. Thế nhưng, chính "bà mẹ nhí" đã yêu cầu bạn diễn tát mạnh tay vào thì "Hậu quả là khuôn mặt tôi đau điếng vì anh ấy ra tay quá thật".

Mặc dù bị Mạc Hồng Quân tát nhưng với Angela Phương Trinh, cảnh đóng chung với nam cầu thủ chính là cảnh quay mà cô nhớ nhất.

Sau phim "Taxi, em tên gì?" và "Sứ mệnh trái tim", vai tiểu thư trong phim "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ" của đạo diễn Việt Anh là vai diễn điện ảnh thứ 3 của Angela Phương Trinh trong năm nay.

angela-phuong-trinh-phunu

Angela Phương Trinh ngày càng xinh đẹp và thành công trên con đường sự nghiệp

Chia sẻ về vấn đề này, "bà mẹ nhí" khẳng định mỗi năm cô chỉ đóng nhiều nhất là 3 phim. Tuy nhiên phim nào Angela Phương Trinh cũng nghiên cứu kịch bản rất kĩ và đều chọn những hình tượng khác nhau để tạo sự mới mẻ khi nhập vai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link