Loạt phát ngôn gây sốc của Kiều Thanh - người thứ ba: "Chị ấy giao chồng thì tôi nhận"

( PHUNUTODAY ) - Kiều Thanh của "Phía trước là bầu trời" lần đầu tâm sự về cuộc sống riêng tư, thừa nhận cô là vợ hai và vẫn chưa làm đám cưới chính thức.

Hôm qua (29/7), Kiều Thanh xuất hiện trong họp báo phim mới "Hoa hồng trên ngực trái". Đã lâu lắm rồi khán giả mới lại thấy cô trở lại với phim ảnh. Tại đây, nữ diễn viên cũng lần đầu tiết lộ về cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

1

Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên, Kiều Thanh không ngần ngại tiết lộ mình là... con giáp thứ 13 như cách mọi người vẫn gọi. Tuy nhiên, "Trà Cave" năm nào ngẩng cao đầu, cười rất tươi và nói: "Là con giáp thứ 13, mọi người hãy sống như tôi đi!".

Suốt bao nhiêu năm qua, Kiều Thanh vẫn được biết đến như một bà mẹ đơn thân. Cô thú nhận vẫn sống với người đàn ông là bố của con mình nhưng chưa từng đám cưới. Thế nhưng trong buổi họp báo mới đây, nữ diễn viên đã quyết định công khai mọi chuyện.

Kiều Thanh kể, cô đến với ông xã hiện tại ban đầu là vì tình thương, tình nghĩa chứ không phải tình yêu. Họ vốn là anh em thân thiết, chơi chung với nhau nhiều năm. Khi Kiều Thanh đến với người "anh em" này, cuộc sống của anh đang gặp nhiều biến động, khó khăn, gia đình không hạnh phúc.

Loạt phát ngôn dưới đây của Kiều Thanh khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
2

Sau khi những phát ngôn này được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, Kiều Thanh đã nhận về không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng. 

3

Đến thời điểm hiện tại, phát ngôn về người thứ ba của Kiều Thanh vẫn đang gây xôn xao dư luận. Đây có lẽ là câu chuyện đời tư gây sốc nhất của nữ diễn viên "Phía trước là bầu trời" kể từ sau khi tham gia nghệ thuật cho đến nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link