Ngọc Trinh gây sốc khi quyết định thử mang bầu 9 tháng, khẳng định “làm mẹ là thiên chức”

( PHUNUTODAY ) - Để chuẩn bị cho tương lai, Ngọc Trinh đã quyết định thử mang bầu 9 tháng và làm loạt hoạt động mà mẹ bầu hay làm.

Mới đây, trên kênh Youtube 1,83 triệu người đăng ký của người đẹp Trà Vinh bất ngờ quyết định thử mang bầu 9 tháng và làm loạt hoạt động mà mẹ bầu hay làm khiến khán giả được phen mắt chữ A mồm chữ O.

Clip: Ngọc Trinh quyết định thử mang bầu 9 tháng

Cụ thể, Ngọc Trinh đã sử dụng một thứ mà chương trình Khi đàn ông mang bầu trước đây đã sử dụng. Thiết bị này sẽ tạo cảm giác cho người dùng trải nghiệm cảm giác như đang mang bầu thực sự. Người đẹp chia sẻ về lần "chơi lớn" này: "Chắc một hai năm nữa Trinh cũng đến tuổi phải có bầu, phải đẻ rồi nên Trinh muốn trải nghiệm thử".

Empty

Mở đầu chuỗi hoạt động của bà bầu, Ngọc Trinh đã dành thời gian tập yoga. Cô chia sẻ: "Người ta thường nói khi mang bầu thì bà bầu phải hạn chế tất cả các hoạt động mạnh... Thế nhưng cũng có nhiều người nói rằng bà bầu nên đi lại nhiều một chút hoặc có thể tập các động tác yoga nhẹ nhàng,...". Dẫu vậy, Ngọc Trinh cũng tập khó khăn rất nhiều trong quá trình tập luyện và sau một thời gian ngắn, cô đã bỏ cuộc để đi ăn sáng.

Empty
Empty

Tiếp đó,  Ngọc Trinh thực hiện thử thách phối đồ cho bà bầu. Nổi tiếng là nữ hoàng nội y, trong tập này, người đẹp không ngại phá vỡ hình tượng của mình, thử loạt đồ bầu mà chính bản thân cô cũng tự nhận là "phá dáng". Không còn vòng eo 56 đầy tự hào nhưng Ngọc Trinh vẫn trông vô cùng xuất sắc trong những bộ đồ rộng này và chắc chắn một điều rằng khi mang thai thật, người đẹp sẽ còn xuất sắc hơn nữa.

Empty
Empty

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, "nữ hoàng nội y" nhận được rất nhiều like và bình luận. Hầu hết, khán giả đều gửi tới cô lời chúc sức khỏe, chúc mừng, không ít tỏ ra bất ngờ và thích thú trước trải nghiệm của chân dài này.

Empty

Cộng đồng mạng rần rần để lại bình luận dưới clip của Ngọc Trinh

Empty

Được biết, Ngọc Trinh tên thật là Trịnh Ngọc Trinh được sinh ra trong gia đình khó khăn ở Trà Vinh. Bằng nỗ lực vượt khó, cô đã phải trải qua hành trình đầy sóng gió để trở thành “Nữ hoàng nội y” như ngày hôm nay. Vào giai đoạn đầu Ngọc Trinh tham gia nhiều chương trình sắc đẹp danh giá, tiếp đến là các chương trường người mẫu, quảng cáo. Cho đến nay, hình tượng “Nữ hoàng nội y” của Ngọc Trinh được hình thành dần và chiếm vị trí độc tôn cho đến nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link