Đâu còn phong cách chị đại "cool ngầu", Võ Hoàng Yến bỗng bánh bèo đến lạ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cộng đồng mạng cho rằng có lẽ vì đang yêu nên nàng siêu mẫu lạnh lùng mới bắt đầu trở nên đằm thắm, điệu đà hơn.

Dạo gần đây, thay vì xuất hiện với hình ảnh cá tính đầy chất thời trang thì Hoàng Yến bỗng thay đổi style sang nữ tính, ngọt ngào và dịu dàng hắn. Cô nàng được đồn là vì tình yêu nên đã không còn giữ hình ảnh lạnh lùng nữa mà bắt đầu trở nên đằm thắm, điệu đà hơn. 

Empty

Không còn Võ Hoàng Yến sắc lạnh, cool ngầu và đầy cá tính mà giờ đã thay đổi hình ảnh, chuyển mình sang phong cách nữ tính, điệu đà.

Empty

Từ ngày có tình yêu, cô siêu mẫu trở nên cuốn hút, dịu dàng và đằm thắm hơn hẳn.

Empty

Dù mặc vest nhưng giờ ô chọn cho mình mẫu suit ngắn màu hồng ngọt lịm.

Hoàng Yến chia sẻ: “Con người đổi thay khi dòng đời thay đổi, Yến cũng vậy thôi. Sau bao nhiêu lâu gồng mình với hai đôi mắt nước thật đậm, son đỏ phải thật bầm để chứng tỏ với showbiz Võ Hoàng Yến là ai, đến một cái tuổi nhất định tự nhiên Yến lại muốn trầm mình lại, nhẹ nhàng hơn và nữ tính hơn.

Chắc có lẽ là do con gái sớm nắng chiều mưa chăng? (Cười). Dù sao đi chăng nữa, hình ảnh mới được công chúng đón nhận rất tích cực làm bản thân mình thấy thật vui vì có lẽ Võ Hoàng Yến đã đúng rồi! Không những thế trộm vía là từ ngày thay đổi phong cách, mọi người lại khá ưng ý nên dành nhiều lời khen ngợi cho Yến.

Chỉ có một người đi ngược lại là bạn trai của Yến, cứ mỗi khi mình ăn diện nữ tính, ngọt ngào như công chúa là bạn trai lại bảo thôi đừng facetime nữa anh tắt đây, em bánh bèo quá! Anh rất thích Yến cá tính như trước đây, những bản thân mình nghĩ cần thay đổi một chút về phong cách thời trang để trở nên đa dạng bởi từng thời điểm chúng ta sẽ có một cảm nhận riêng về gu ăn mặc".

Empty

Gần đây cô nàng thích các kiểu đầm ngắn trễ vai phối nơ, tà dài duyên dáng "bánh bèo".

Empty

Thật không hể tin được cô nàng siêu mẫu ngày nào giờ đã là công chúa ngọt ngào, điệu đà.

Empty

Chắc hẳn ai cũng dần quen với hình ảnh Võ Hoàng Yến đáng yêu, xinh đẹp như một cô công chúa trong chiếc đầm xòe thắt nơ phía sau thế này.

Empty

Dù theo đuổi phong cách nào, Võ Hoàng Yến vẫn vô cùng tỏa sáng.

Empty

Siêu mẫu sinh năm 88 cũng dần thay đổi style thường ngày khi thường diện đồ màu hồng.

Empty

Ngay cả khi ở nhà, Võ Hoàng Yến cũng điệu hẳn ra.

Thay đổi phong cách sẽ mang đến cho phái đẹp một hình ảnh mới, đa dạng, phong phú và đầy mới mẻ. Dù sao đi chăng nữa, người hâm mộ cũng dành tình yêu vô bờ bến cho phong cách của Võ Hoàng Yến. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link