Chỉ phối áo quây với đồ bánh bèo mà Lisa gợi ý vạn ý tưởng mặc đẹp cho chị em

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng thường "chơi chiêu" khiến set đồ ấn tượng hơn, hết mặc ngược áo crop top, Lisa còn có bí kíp diện áo quây (áo ống) cực hay ho mà hội mê mặc đẹp có thể học tập theo.

Trong nhóm BlackPink, Lisa là cô nàng sở hữu thân hình và vóc dáng cực chuẩn có thể cân mọi style và cách ăn diện. Cô nàng có thể mặc đồ cool ngầu, cá tính, bánh bèo. Dù là set đồ nào thì cô cũng lên đồ chất hết nấc và có 1 nét cá tính rất riêng khiến dân tình khó lòng rời mắt. Tuy nhiên tất cả đều là có chiêu cả, cô luôn biết cách khiến cho set đồ ấn tượng hơn, đôi khi là mặc ngược áo cho bớt hở hang hay ăn diện áo quây cực hay ho mà hội mê mặc đẹp có thể học tập.

Empty

Là một tín đồ của style cool ngầu, Lisa hay chọn cho mình cách diện mặc áo quây cùng áo khoác. Cách mặc này giúp cô khoe được eo thon lợi thế, vừa đảm bảo được vóc dáng thon gọn và còn thể hiện được gu thời trang chẳng ai sánh bằng. Chưa kể là cô còn khéo léo chọn các loại hoạt tiết nổi bật và bắt mắt.

Empty

Dễ thấy cô thường chọn diện áo quây màu đen vì khả năng dễ mix&match và tạo cảm giác cá tính, hiện đại. Cách diện của Lisa không quá hở hang mà vẫn có những điểm hở đáng có, nhất là dù rất nhiều chi tiết nhưng chẳng bao giờ rối rắm.

Empty

Không chỉ lấy khăn làm áo, áo quây đen sẽ giúp set đồ kín đáo hơn mà vẫn toát lên cảm giác ấn tượng, cool ngầu. Lisa thể hiện sự tinh tế trong cách mix đồ để đỡ hở hang. 

Empty

Nhưng ngay cả khi theo style bánh bèo nữ tính, Lisa cũng diện áo quây theo cách tưởng vô lý mà lại rất hợp lý. Quây đen kết hợp cùng những chiếc váy lại thiên về nét nữ tính, tưởng không hợp mà hóa ra bộ đôi này lại có thể kết hợp vô cùng ăn ý với nhau.

Empty

Áo quây như đồ bảo hộ, giúp Lisa tránh hớ hênh khi diện những mẫu váy áo xẻ sâu, hở ngực gợi cảm. Nhìn vào hình ảnh này chắc chẳng ai nghĩ cô lại có ý tưởng độc đáo đến như vậy.

Empty

Ngoài ra những chiếc áo quây đen còn có khả năng kết hợp với đủ các thể loại váy áo từ áo blouse đến váy liền, váy họa tiết khắc phục vòng 1 lép.

Empty

Vì tính hữu dụng của áo quây mà Lisa thường xuyên diện item này mọi lúc mọi nơi.

Empty

Áo quây đen diện cùng đồ sáng màu thì tạo thành điểm nhấn cá tính, đặc biệt là vấn đảm bảo được sự gợi cảm cần có cho cô nàng. Cô cũng biết cách diện đồ bánh bèo vô cùng nữ tính khoe được xương quai xanh.

Empty

Khi lười lên đồ cầu kỳ thì bạn cứ mix áo quây cùng chân váy, diện thêm áo khoác jeans như Lisa là đã có set đồ ưng mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link