Ngọc Trinh gây tranh cãi khi vì cho cháu nhỏ ngồi nhậu cùng người lớn

( PHUNUTODAY ) - Trước tranh cãi từ công chúng, “Nữ hoàng nội y” đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải không chỉ những hình ảnh của cá nhân mà còn của bố mẹ và gia đình. Mới đây, cô đã đăng tải một đoạn clip về một buổi liên hoan của gia đình nhưng ngay lập tức vướng vào vô số chỉ trích.

Cụ thể Ngọc Trinh và người thân đã tổ chức một bữa tiệc ăn uống trong nhà, đồng thời có uống rượu bia. Điều khiến nhiều người chú ý đó là ngoài người lớn còn có cả các cháu bé tuổi cũng nhậu chung. 

Empty
Empty
Empty
Empty

Hình ảnh này khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt, nhiều người cho rằng việc cho trẻ con uống rượu bia là sai. Tuy nhiên nhiều người lại nói đây là việc hết sức bình thường vì có cả người lớn ở đây sẽ không ảnh hưởng gì. Trước những tranh cãi này, mới đây Ngọc Trinh đã lên tiếng: "Tối qua vui quá cho 2 nhóc nhỏ nhậu luôn. Xong nó ói tím tái mặt mày. Vậy mà ngủ dậy vẫn không trách út nó một lời, còn nói không sao đâu út, tụi con thấy vui mà...".  

N3yME0KE8cwDL7bzMYs4UC6MW894W1ee3MiLwZTz

Cô nhấn mạnh việc để các cháu nhậu không quá nghiêm trọng như mọi người nghĩ. Hơn nữa bản thân các cháu hay các thành viên khác trong gia đình đều cảm thấy thoải mái với điều đó.

Ngọc Trinh nổi tiếng là người sống tình cảm và giản dị với gia đình. Dù bên ngoài có vướng phải vô số thị phi thì bản thân Ngọc Trinh vẫn luôn có những khoảnh khắc bình dị, yêu thương, chăm sóc gia đình hết mực. Những người trong gia đình cũng khá là gần gũi, đặc biệt là bố mẹ Ngọc Trinh. 

Mới đây, bố mẹ Ngọc Trinh gây sốt khi đánh xe từ quê lên Sài Gòn thăm con gái dù trời đã tối. Không chỉ mang theo quà quê mà bố mẹ cô còn vào bếp nấu những món ngon cho cô. Thậm chí cô còn chia sẻ hình ảnh đấng sinh thành tự tay lau dọn nhà cửa cho cô. Bố của Ngọc Trinh tự mang nước lau ra lau thềm nhà dù trời đã tối. Dù Ngọc Trinh ngăn cản, cho rằng việc này nên để người giúp việc làm, thì bố của cô vẫn khá chuyên tâm với công việc. Mẹ của cô cũng ra phụ chồng mặc cho Ngọc Trinh giải thích rằng nhà đang sửa nên có lau thì mai vẫn bẩn.

Với mẹ kế của mình cô cũng thường xuyên dành lời khen ngợi. Vì mẹ mất khi sinh ra cô nên cô không biết mẹ chỉ qua lời kể của cha. Cô nói: “Thật lòng, tôi không có ấn tượng gì về mẹ đẻ, tôi chỉ biết thương người mẹ sau thôi".

Có lần cô mua tặng bố mẹ món quà là chiếc đồng hồ 4 - 5 triệu liền bị cư dân mạng chỉ trích là keo kiệt. Tuy nhiên Ngọc Trinh đã lên tiếng phản bác: "Chắc hẳn nhiều người sẽ nói tôi mua cho bản thân đồ mấy trăm triệu nhưng lại tặng bố mẹ có mấy triệu nhưng ba mẹ tôi thích thế, đẹp là được, ông bà muốn như vậy. Còn những thứ tôi lo cho bố mẹ thì họ biết được rồi, tôi có thương bố mẹ hay không thì tự trong lòng tôi biết". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link