Lưu Đê Ly lên tiếng về việc bị tố đi Đà Nẵng về nhưng không tự cách ly

( PHUNUTODAY ) - Trước tin đồn đi du lịch Đà Nẵng về nhưng không chịu cách ly, bà mẹ trẻ lập tức đưa ra phản hồi. Cô khẳng định đây là việc cá nhân nên không quan tâm đến mọi người nói gì.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền nghi vấn Lưu Đê Ly và chồng vừa đi Đà Nẵng về nhưng không tự cách ly. 

Tuy nhiên, nữ diễn viên đã có phản hồi về thông tin này như sau: "Mình nghĩ đây là việc cá nhân của mình, mình không quan tâm mọi người nói gì. Đó là sức khỏe của mình mà, đâu phải việc của mọi người đâu. Từ đường bay cho tới hành trình của mình nếu nằm trong diện cách ly thì có chính phủ lưu ý rồi chứ người khác nói gì mình không quan tâm. Mọi người trong khu nhà mình hay nơi mình ở cũng đều biết điều đó. Còn hiện tại mình đang ở nhà riêng".

1-15961672983651166969786

Lưu Đê Ly check-in tại Đà Nẵng cách đây vài ngày.

Trước đó, người đăng bài viết nói rằng Lưu Đê Ly checkin ở Đà Nẵng vào đúng thời điểm manh nha dịch và trở về Hà Nội khi Đà Nẵng có đợt dịch thứ 2. Dù không biết Lưu Đê Ly có khai báo y tế đầy đủ hay không nhưng hiện cô vẫn kinh doanh, mở cửa hàng và vẫn đi diễn bình thường. Thậm chí là cô còn ở ngay con phố có nhiều người qua lại. Nhiều người cho rằng có thể cô và chồng đã về Hà Nội trước khi Đà Nẵng chính thức có ca bệnh mới, ảnh đăng trên mạng xã hội cũng được đăng sau khi trở về.

Empty
Empty

Sau khi về Hà Nội, Lưu Đê Ly vẫn buôn bán và đi diễn tại quán bar.

Lưu Đê Ly là một diễn viên tài năng của truyền hình Việt Nam. Tuy nhiên bên cạnh đó cô cũng được biết đến với vô vàn những lùm xùm về tình ái cũng như đời tư. 

Mới đấy cộng đồng mạng xôn xao thông tin cô bị đánh vì quỵt nợ. Tuy nhiên, Lưu Đê Ly đã đăng một tin nhắn có ý kiến như vậy và đáp trả sâu cay: "Eo ơi chuyện có thật quá cơ, mà mỗi người lại nói một kiểu như thế này là sao hả em. Đến đồn đại vu khống cho một người mà lời trước lời sau bất nhất thì ai tin được hả em? Em nghĩ gì mà chuyện 2019 nếu có thật chẳng lẽ các bạn ấy để yên cho chị tới bây giờ mới bóc phốt. Tỉnh táo thông minh tí lên em gái ơi, 2020 rồi".

luu-de-ly-af-15961674492201709088785

Trước đó, cô cũng tuyên bố treo thưởng cho ai có clip hay có bằng chứng xác thực về sự việc. "Hiện tại em không ở Hà Nội mà đang đi du lịch ạ. Em cũng xin nói luôn là không có chuyện em bị bất cứ nhóm người nào tối qua đánh đập đòi nợ 4 triệu ở phố Mã Mây nhé. Và ở status này em xin tuyên bố: Trao thưởng 4 triệu tiền mặt cho bất cứ cá nhân nào có clip bằng chứng xác thực về câu chuyện trên nếu liên quan tới em", Lưu Đê Ly viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link