Các chị em muốn lên đồ vừa sang vừa đẹp khi đi du lịch thì hãy học hỏi cách mix match của Huyền My

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần diện vài món đồ cơ bản nhưng Á hậu Huyền My vẫn có nhiều set đồ cực xinh xắn khi đi du lịch.

Lên đồ đi du lịch tưởng dễ dàng nhưng đôi khi lại khó hơn bạn nghĩ đấy. Vì làm sao vừa phải đẹp, vừa tiện lợi, mà vẫn phải đảm bảo tôn dáng, lên ảnh không bị dìm. Đây là điều mà không ít chị em băn khoăn trước mỗi chuyến du lịch. 

Nếu bạn còn đang loay hoay không biết diện gì thì có một gợi ý nho nhỏ cho bạn đó là tham khảo ngay style đi du lịch của Á hậu Huyền My. Cứ lên đồ như nàng Á hậu này là bạn sẽ có ngay cả loạt set đồ siêu ưng mắt khi đi du lịch.

Empty

Á hậu Huyền My chính là cô nàng có style du lịch đẹp xuất sắc đáng để chị em tham khảo. Cô nàng luôn biết biến hóa sao cho chuẩn đến độ mà mặc vừa sang chảnh, vừa không quá phô phang mà nhất là dù đi du lịch ở nơi đâu cũng đều phù hợp hết. Như chiếc váy hoa này chẳng hạn, nhìn thì tưởng đơn giản và già nua nhưng được Huyền My mix match cực chuẩn với mũ đen, kính đen và điểm nhấn là túi hàng hiêu. 

Empty

Style của cô biến hóa vô cùng đa dạng, khi thì cổ điển tiểu thư khi lại năng động trẻ trung. Khi nhìn vào bức ảnh này bạn sẽ thấy chẳng cần cầu kỳ chỉ cần chọn đúng màu là bạn sẽ vô cùng nổi bật trong các bức ảnh.

Empty

Huyền My có thói quen lên đồ cực đơn giản, cô mix váy dài cùng mũ vành cụp, thêm 1 đôi khuyên ngọc trai là có ngay phong cách như tiểu thư rồi. 

Empty

Cô cũng rất chuộng những kiểu áo blouse tay loe, tay phồng. Đây được coi làlà item hay ho giúp style của Huyền My thêm phần ấn tượng, lên ảnh sống ảo thoải mái như ý luôn. 

Empty

Huyền My cũng biết cách chọn đồ vừa tôn dáng lại vừa thoải mái, đó là mix áo dáng crop top cùng quần ống rộng, ống suông. Nhìn set đồ có phần hơi dìm nhưng tổng thể thì thực sự mang đến cảm giác tiện lợi hiếm có.

Empty

Loại phụ kiện như mũ cói cũng là item không thể thiếu trong những chuyến đi du lịch của Huyền My. Vừa đảm bảo cói tối giản, nhỏ xinh để dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Empty

Một set đồ thông dụng khác mà Huyền My áp dụng đó là á quây bèo nhún mix cùng quần jeans short. Combo này mang đến hình ảnh năng động, trẻ trung cho nàng Á hậu sinh năm 1995.

Empty

Huyền My cũng không thể thiếu những mẫu áo sơ mi họa tiết nổi bật mang đến cảm giác vừa trẻ trung vừa bắt mắt.

Empty

Huyền My thường mix những mẫu áo này với quần jeans/quần skinny tối giản.

Empty

Về khoản giày cô thường chọn những đôi giày tiện dụng như dép lê, giày quai trong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link