Ngọc Trinh gợi cảm ôm ấp Trà Ngọc Hằng sau tin đồn rạn nứt

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh cho biết nếu Trà Ngọc Hằng có ý định trở thành mẹ đơn thân thì cô sẽ ủng hộ hết mình, thậm chí sẽ nuôi con cùng bạn.

ngoc-trinh 1

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện củaTrà Ngọc Hằng, Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp cũng như vóc dáng vô cùng gợi cảm của mình.

ngoc-trinh 3

Là một người bạn thân thiết với Trà Ngọc Hằng, Ngọc Trinh đã có mặt từ sớm để chúc mừng nữ ca sĩ. Diện trang phục ôm sát khoe trọn hình thể nóng bỏng, "nữ hoàng nội y" khiến những người xung quanh không thể rời mắt.

ngoc-trinh 5

Từ trước đến nay họ luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều hoạt động, đi du lịch nhưng gần đây lại không thấy nhắc đến nhau. Điều này khiến nhiều người nghĩ Ngọc Trinh - Trà Ngọc Hằng đã "nghỉ chơi".

ngoc-trinh 2

"Nữ hoàng nội y" chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về người bạn cũng như chủ đề mẹ đơn thân. Ngọc Trinh bày tỏ sự sự bất ngờ trước diễn xuất của Trà Ngọc Hằng trong bộ phim.

ngoc-trinh 6

Cả hai thẳng thắn bật mí những tật xấu của nhau và luôn "share tiền" mỗi khi đi ăn, uống chung. Ngọc Trinh cho biết: "Trinh và Hằng hợp nhau ở cái tính bến xe, ai cũng thẳn thắn và chơi với nhau mười mấy năm rồi. Nhìn trong showbiz mọi người nghĩ không có tình bạn nhưng thật ra đối với cả hai không ai quan tâm đến việc người này nổi tiếng hơn hay gì mà chỉ thấy chơi với nhau hợp là được".

ngoc-trinh 7

Cả hai không ngại ôm ấp chụp ảnh để thể hiện tình chị em

ngoc-trinh 4

Nữ hoàng nội y cũng khẳng định nếu như Hằng thông báo trước về lịch quay phim cho dự án Khi mẹ làm cha phần 2 sớm thì cô sẽ đồng ý tham gia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link