Ngọc Trinh mặc váy, lộ dáng ngồi phản cảm ở nơi công cộng khiến ai cũng 'sốc'

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn ai cũng sẽ rất "choáng" khi nhìn thấy hình ảnh Ngọc Trinh ngồi phản cảm ở nơi công cộng.

Tối 17/03 vừa qua, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đi xem phim cùng ca sĩ, á hậu Trà Ngọc Hằng lên trang cá nhân. Theo đó, "Nữ hoàng nội y" cùng cô bạn thân tự tin khoe vẻ gợi cảm khi mặc áo 2 dây bó sát cơ thể.

ngoc-trinh-phunutoday2

Ngọc Trinh lộ dáng ngồi phản cảm ở nơi công cộng

ngoc-trinh-phunutoday1

Cô vô tư gác chân lên ghế tại nơi chờ vào rạp chiếu phim

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là hành động Ngọc Trinh vô tư gác chân trần lên ghế ngồi chờ của rạp chiếu phim. Và dáng ngồi này của cô gái miền Tây đã nhanh chóng nhận phải những phản hồi đa chiều của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến khen Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Nhưng cũng có những bình luận nhận xét Ngọc Trinh kém duyên khi ngồi gác chân nơi công cộng.

Trước đó, Ngọc Trinh từng vướng phải nghi án sử dụng túi xách hàng nhái. Tuy nhiên, người đại diện của người đẹp khẳng định cô không dùng hàng nhái. Cô giải thích mình mua chiếc túi Himalayan Crocodile Birkin trong chuyến du lịch Hawaii.

ngoc-trinh-phunutoday3

 Ngọc Trinh vướng ồn ào dùng túi "nhái".

Phía “Nữ hoàng nội y” nhấn mạnh để mua được chiếc túi 65.000 USD trước đó cô phải là khách hàng VIP của hãng Hermes và chi trả trên 150.000 USD. Cô đảm bảo mình là khách hàng của hãng Hermes nhiều năm nay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn