'Choáng' trước màn tỏ tình 'hot nhất showbiz' của Lê Phương và bạn trai kém 7 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Màn tỏ tình 'hot nhất showbiz' của Lê Phương và bạn trai kém 7 tuổi thực sự đã khiến nhiều người phải bất ngờ.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Phạm Trung Kiên bất ngờ chia sẻ những hình ảnh anh và Lê Phương đang rất tình tứ bên nhau trên sân khấu ca nhạc. Theo đó, bạn trai kém tuổi bày tỏ, "Gặp và tỏ tình với bạn "Cà chua " trong một đêm trăng" đầy lãng mạn.

le-phuong-phunutoday2

Lê Phương 'sốc' trước màn tỏ tình 'hot nhất showbiz' của bạn trai kém tuổi

Sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của ca sĩ Phạm Trung Kiên đã khiến nhiều người thích thú. Bên cạnh những lời ngợi khen "có cánh" dành cho nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ một con thì không ít người cảm thấy ngưỡng mộ trước tình cảm mà chàng trai này dành cho bạn gái của mình cũng như cách xưng hô khá ấn tượng, dễ thương giữa hai nguời.

le-phuong-phunutoday1

Nhiều người ủng hộ mối quan hệ tình cảm của Lê Phương với bạn trai kém tuổi 

Trước đó, Lê Phương từng cho biết rằng, trước khi bắt đầu mối quan hệ, cô lo lắng rất nhiều. Tuy nhiên, chính bạn trai là người trấn an cô bằng những hành động cụ thể. Người đẹp đã từng gặp nhiều kiểu người, cảm xúc, ứng xử nên cô có thể cảm nhận những điều đó có phù hợp với mình hay không. Điều cô trân trọng nhất ở anh là uy tín, nói được làm được. Anh sống nghĩa tình, ứng xử chững chạc, văn minh với mọi người xung quanh.

Được biết, bạn trai Lê Phương - ca sỹ Trung Kiên sinh năm 1992 tại Bình Thuận trong một gia đình trung nông không có ai hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật. Bố buôn bán nhỏ tại gia, còn mẹ làm thợ may. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê âm nhạc. Những năm học ở Trường THPT Hòa Đa, Trung Kiên luôn đi đầu trong các phong trào văn thể mỹ. Bất kỳ chương trình văn nghệ cũng như cuộc thi nào của trường, lớp tổ chức, không bao giờ thiếu mặt anh. Năm lớp 11, Kiên đoạt giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc 2009.

Theo:  khoevadep.com.vn