Ngọc Trinh tậu xế hộp gần 1 tỷ đồng chỉ để chiều lòng trợ lý Thúy Kiều

( PHUNUTODAY ) - Thúy Kiều từng cho biết bản thân rất hạnh phúc khi được làm việc với người chị nổi tiếng, có trả tiền tỷ cũng không nghỉ việc.

Ngọc Trinh – Thúy Kiều từ lâu đã nổi tiếng trong showbiz Việt dù mối quan hệ thực sự giữa họ là Chủ tịch và trợ lý. Mới đây, Thúy Kiều đã đăng tải đoạn hội thoại giưa hai người trong đó Ngọc Trinh đã gửi loạt ảnh chụp một chiếc xế hộp trị giá gần hơn 1 tỷ đồng.

Ngọc Trinh nhắn Thúy Kiều: “Đây nè, vừa lòng em chưa?”. Cô nàng sung sướng tiết lộ: “Cuối cùng vì chiều lòng Thúy Kiều, chủ tịch đã rước em này về. Em không ngồi ghế trước nữa đâu nhé chủ tịch”. Cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ vì độ chiều chuộng của Ngọc Trinh dành cho trợ lý.

thuy-kieu 1

Trước đó, "Nữ hoàng nội y" than vãn: "Bà Kiều đang đòi nghỉ việc vì không chịu nổi đống đồ mỗi ngày lại chất đống của Trinh. Hay là thanh lý bớt nhỉ". Thì ra, nguyên nhân khiến trợ lý kiêm giúp việc nghỉ là Ngọc Trinh mua sắm quá nhiều, phòng chứa đồ hiệu đã quá tải. Hành động "Nữ hoàng nội y" quyết thanh lý bớt đồ hiệu để Thuý Kiều được giảm việc.

Trợ lý Ngọc Trinh - Thuý Kiều từ lâu đã là nhân vật được dân tình yêu quý vì sự nhiệt tình và vui tính. Cô vừa là người bạn, người em thân thiết luôn sẵn sàng ở bên để chia sẻ mọi buồn vui cũng như bảo vệ Ngọc Trinh trong cuộc sống. Sự thân thiết của Ngọc Trinh và Thúy Kiều khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Có thể thấy, Thúy Kiều luôn đồng hành cùng Ngọc Trinh trong hầu hết các chuyến du lịch hay đi chơi, đi sự kiện. Thậm chí, Thúy Kiều còn từng gây bất ngờ khi diện chiếc áo thun 7 triệu dự sinh nhật phó tổng Ngọc Trinh.

thuy-kieu 2

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là có mối quan hệ tốt với người làm và nhân viên, trong đó có Thúy Kiều. Cô thường xuyên đưa Thúy Kiều đi ăn, đi chơi và đi du lịch cùng. Không chỉ vậy, cô còn sẵn sàng tặng hàng hiệu cho Thúy Kiều. Trên Instagram cá nhân, Thúy Kiều vô tình tiết lộ Ngọc trinh sẽ tậu iPhone 12 ngay khi ra mắt cho cô. Có thể thấy, Ngọc Trinh khá chiều chuộng người trợ lý của mình, không chỉ vậy, Thúy Kiều còn chính là người bạn thân thiết của nữ hoàng nội y.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link