Ngọc Trinh bất ngờ than mệt mỏi, gạch đầu dòng 5 điều đạo lý gửi đến bạn bè và đàn em

( PHUNUTODAY ) - Lời nhắn nhủ bạn bè, đàn em như thế này của Ngọc Trinh làm nhiều người không khỏi tò mò.

Ngọc Trinh những ngày qua đăng story liên tùng tục và đầy ẩn ý trên Instagram. Sau đại hội thanh lý đồ hiệu, Ngọc Trinh đang vướng phải khá nhiều ồn ào liên quan. Ngày Valentine Trắng cô bất ngờ liệt kê một số điều cho bản thân.

Cô viết: "Sau khi trách nhiệm của mình đối với gia đình đã ổn thì mình có quyền sống cho bản thân mình nhé các bạn, các em của tôi ơi.

- Hãy sống và làm sao cho bản thân thấy vui vẻ nhất.

- Cứ làm điều gì đó thật táo bạo nếu mình muốn.

- Nên giữ lại một chút bồng bột và bốc đồng để cuộc sống có thể cân bằng.

- Ít quan tâm hơn những gì người khác nghĩ về mình (kệ ** nó đi).

- Mỉm cười và cười thật sảng khoái bất kì lúc nào.

Tui nói hoài, tui mệt quá".

ngoc-trinh-dao-ly 1

Nhiều người thắc mắc Ngọc Trinh liệu có đang âm thầm "cà khịa" những nhân vật từng nêu chỉ trích chuyện cô thanh lý hàng hiệu. Chưa kể là còn gạch 5 đầu dòng như tự rút ra cho mình những bài học, tiện nhắn nhủ đến những người bạn "thân ai nấy lo" luôn.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Nhưng điều gây chú ý là Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua lại gắn liền với vô số scandal như ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, tình ái phức tạp... Những ngày vừa qua cô còn vướng vào lùm xùm bán hàng fake, dùng ảnh trên mạng để thanh lý kim cương, đồ hiệu.

ngoc-trinh-dao-ly 2

Mới đây, sau loạt ồn ảo, Ngọc Trinh bỗng có phát ngôn gây chú ý. Cô đặt nhẹ chiếc ảnh khoe chân mướt mát trong siêu xe, tay đeo đồng hồ hiệu. Cô viêt: "Tui là cái đứa rất tập trung sống tốt phần mình nha. Không quan tâm và cũng chẳng bị ảnh hưởng tâm lý bởi những thứ chả liên quan đến cuộc đời mình".

Có vẻ như cô đang ẩn ý chuyện bị chê bán hàng đắt và không minh bạch. Có lẽ giờ đây, Ngọc Trinh đã quá quen với những lời thị phi và đàm tiếu, cô không quan tâm và để nó làm liên luỵ đến mình nữa rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link