Ngọc Trinh thừa nhận bản thân không có tài năng gì ngoài đẹp

( PHUNUTODAY ) - Cô nói: "Trinh không có tài năng gì hết ngoài vẻ ngoài dễ thương và một body chuẩn"

Thời gian gần đây Ngọc Trinh rất tích cực hoạt động mạng xã hội, thường xuyên làm những Vlog tiết lộ cuộc sống của mình với người hâm mộ. Cô không khỏi cảm kích trước sự đón nhận của mọi người, mới đây đăng clip nói lời cảm ơn. 

Theo Ngọc Trinh, cô may mắn khi nhận được sự yêu thương từ khán giả dù cho bản thân không có tài cán gì. Thứ mà cô có duy nhất chỉ là vẻ ngoài dễ thương và body chuẩn. "Nữ hoàng nội y" tự hào về những thế mạnh này, cho rằng không cần phải khiêm tốn.

"Cảm ơn mọi người đã yêu mến Trinh mặc dù Trinh không có tài năng. Trinh chỉ dễ thương thôi, hài hài cho mọi người vui. Trinh không có tài năng gì hết ngoài vẻ ngoài dễ thương và một body chuẩn. Đó, Trinh có gì tự tin thì Trinh sẽ khoe, và có những gì không tự tin thì cũng nói luôn. Chứ Trinh không phải người quá khiêm tốn hay là người quá khoe khoang.

Mình có gì thì mình nói. Body mình đẹp thì mình phải thừa nhận rằng body mình đẹp. Mặt mình không đẹp nhưng được cái dễ thương, baby, trẻ lâu. Trinh thích tính cách đó của mình cho dù ai nói gì. Ai nói 'body mày làm như đẹp lắm', 'mặt mày làm như đẹp lắm' thì Trinh cũng không có quan tâm. Trinh chỉ nhìn vào gương và Trinh biết Trinh đẹp ở chỗ nào và không đẹp ở chỗ nào", mẫu nội y cho hay. 

Empty

"Body mình đẹp thì mình phải thừa nhận rằng body mình đẹp", Ngọc Trinh quan niệm.

Dù vậy, về mạng xã hội Ngọc Trinh luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Nhờ việc thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường cùng nhiều bức ảnh thời trang, clip cực kỳ đầu tư đã giúp Ngọc Trinh thu hút được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Với cột mốc đặc biệt này, “nữ hoàng nội y” cũng không giấu được sự vui mừng và cho biết sẽ gửi tặng những món quà nhỏ đến 5 khán giả may mắn nhất. Rất nhiều người hâm mộ cũng dành lời chúc mừng cho thành tích của cô và hy vọng Ngọc Trinh sẽ có thêm nhiều dấu ấn trong sự nghiệp của mình.

Empty

Đường cong nóng bỏng của "nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" của showbiz Việt. Tên tuổi người đẹp được biết đến qua những shoot hình nội y nóng bỏng và nhiều thị phi về đời tư. 

Trong nhiều năm hoạt động showbiz, cô gần như không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật, ngoại trừ hai bộ phim thủ vai chính: Vòng eo 56 (2016) và Vu quy đại náo (2019). 

Empty

Ngọc Trinh thật thà thừa nhận "không có tài năng gì".

Empty

Tuy nhiên cô may mắn sở hữu gương mặt baby và body chuẩn.

Empty

"Nữ hoàng nội y" rất tự hào về hình thể.

Empty

Theo số liệu Ngọc Trinh cung cấp, cô cao 1m70 và ba vòng 85 - 56 - 91.  Mặc dù nhiều lần bị dân mạng phát hiện khuyết điểm hình thể nhưng Ngọc Trinh vẫn rất tự tin về những gì mình có.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link