Ngọc Trinh tri ân Khắc Tiệp, cười vào mặt dư luận

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bộ ảnh này được Ngọc Trinh thực hiện vừa để thể hiện tình cảm với Khắc Tiệp vừa thách thức dư luận.

Để kỉ niệm ngày sinh nhật lần thứ 24 của mình, bên cạnh việc tổ chức một bữa tiệc ấm cúng cùng những người thân yêu thì Ngọc Trinh còn thực hiện một bộ ảnh bikini gợi cảm đầy ngọt ngào, quyến rũ.

Nhiều người sẽ thắc mắc tự hỏi tại sao khi đã là bà chủ giàu có và địa vị trong làng giải trí cũng thuộc hàng top, thời gian gần đây dường như mất tăm khỏi làng mẫu mà bỗng dưng Ngọc Trinh lại xuất hiện với hình ảnh một người mẫu đồ lót? Bộ hình này của Nữ hoàng nội y phải chăng đâu chỉ vì kỉ niệm ngày sinh nhật!

Bộ ảnh này được Ngọc Trinh thực hiện vừa để thể hiện tình cảm với Khắc Tiệp vừa thách thức dư luận.
 

Có thể nói, bộ ảnh bikini mà Ngọc Trinh tung ra nhân dịp sinh nhật mang rất nhiều hàm ý sâu xa mà nếu chỉ xem qua thì không phải dễ dàng mà biết được. Bộ ảnh này được Ngọc Trinh thực hiện vừa để thể hiện tình cảm với Khắc Tiệp vừa thách thức dư luận.

Ai cũng biết, Khắc Tiệp chính là người giúp cho Ngọc Trinh có được ngày hôm nay. Từ một cô gái miền Tây không có gì nổi bật, Khắc Tiệp đã biến Ngọc Trinh thành mĩ nhân hàng đầu showbiz có cả sắc lẫn địa vị và tiền bạc không hề thua kém bất cứ người đẹp nào.

Và sự nghiệp người mẫu nội y cũng chính là nghề khởi đầu và chắp cánh cho bước đường thăng tiến của Ngọc Trinh. Nó giúp cô vươn tới danh hiệu Nữ hoàng nội y cũng như có được những thành công đáng phải nể phục sau này. Chính vì thế, những bộ ảnh bikini luôn có một ý nghĩa đặc biệt với Ngọc Trinh.

Việc thực hiện một bộ ảnh bikini nhân dịp sinh nhật của Ngọc Trinh như một lời tri ân, một lời cảm ơn mà cô gửi tới Khắc Tiệp. Người đẹp dường như muốn nhắn nhủ rằng cô luôn nhớ về những gì đã qua và không bao giờ quên công ơn của ông trùm chân dài với mình.

Bên cạnh đó, những hình ảnh lần này còn như một lời thách thức dư luận mà Ngọc Trinh gửi tới công chúng. Khi bắt đầu sự nghiệp và trong những năm tháng hoạt động của mình, Ngọc Trinh luôn bị gắn với cái mắc chân dài óc ngắn, không có tài năng gì ngoài nhan sắc.

Vậy mà, giờ đây cô không chỉ có được thành công trong lĩnh vực thời trang, showbiz mà cô còn là một bà chủ giàu có trong thương trường cũng như hạnh phúc trong tình yêu. Bộ ảnh lần này quả thực chẳng khác nào lời đáp trả đầy mạnh mẽ mà cô dành cho những ai chê bai mình.

Có lẽ, đã đến lúc công chúng cần phải nhìn Ngọc Trinh bằng một con mắt khác, con mắt của sự tôn trọng và khâm phục.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn