Ngôi sao đình đám của Running Man bất ngờ hỏi thăm Tóc Tiên khiến fan bấn loạn

( PHUNUTODAY ) - Anh chàng Ha Dong Hoon khiến fan náo loạn khi bình luận vào bài đăng của nữ ca sĩ Tóc Tiên.

Mới đây, khi Tóc Tiên đăng tải hình ảnh của mình, dân tình nháo nhào phát hiện ra Haha - một trong những ngôi sao có tiếng và là gương mặt đình đám từ chương trình Running Man đã bình luận ngay phía dưới bằng tiếng Hàn để hỏi thăm tình hình của nữ ca sĩ.

haha-binh-luan-bai-viet-cua-toc-tien 1

Có thể nói, việc Haha hỏi thăm tình hình nữ ca sĩ người Việt không khỏi khiến fan rần rần bởi không mấy người biết Tóc Tiên và nam nghệ sĩ lại có mối quan hệ thân thiết như vậy. Trước đó, Haha cũng từng bấm nút theo dõi và "thả tim" cho video của Diệu Nhi trên Instagram. Anh có vẻ có mối quan hệ khá rộng rãi không chỉ ở showbiz Hàn Quốc mà còn có cả ở Việt Nam.

haha-binh-luan-bai-viet-cua-toc-tien 3

Ngoài vai trò ca sĩ, Haha còn được biết tới là ngôi sao trong chương trình Running Man.

haha-binh-luan-bai-viet-cua-toc-tien 2

Tóc Tiên khoe ảnh chụp cùng hai ngôi sao của Running Man.

Tóc Tiên từng tham gia một cuộc trò chuyện cùng với Haha và một thành viên khác của Running Man đó là Kim Jong Kook khi hai ngôi sao này đến Việt Nam. Tóc Tiên từng bày tỏ sự thích thú trong lần đầu làm việc với 2 đồng nghiệp quốc tế. Cô viết: “Ấn tượng mạnh nhất khi được gặp 2 anh Haha và Jong Kook ở ngoài là ‘ơ cao to thế’. Tiên là fan lớn của Running Man nên rất vui khi nhận lời làm khách mời cho một show ghi hình ở Việt Nam do các anh này làm host (chứ không có hợp tác gì đâu ạ)”.

Khi bày tỏ bản thân là một fan “bự” của chương trình, nữ ca sĩ bất ngờ nhận được câu hỏi ai là người cô nàng đặc biệt “để tâm. Tuy nhiên, sau nhiều lần quanh co thì  không phải Haha hay Jong Kook mà lại là thành viên không còn tham gia chương trình nữa - Gary, một người đã rời khỏi chương trình khá lâu.

Trong buổi giao lưu, hai ngôi sao còn có cuộc gặp mặt cùng Mỹ Tâm và dành nhiều lời khen ngợi cho cô. Chương trình cũng cho biết: “Mặc dù lần đầu gặp mặt HaHa – Jong Kook và không cùng nói một ngôn ngữ nhưng Mỹ Tâm bắt nhịp rất nhanh với hai ngôi sao nổi tiếng. Không khí buổi ghi hình luôn rộn ràng nhờ sự tương tác tốt, “tung hứng” đáng yêu của cả ba nhân vật chính. Trước ống kính máy quay, họa mi tóc nâu không ngần ngại có những biểu cảm vui vẻ “hết nấc””.

haha-binh-luan-bai-viet-cua-toc-tien 5

Có thể thấy các nghệ sĩ Việt Nam của chúng ta cũng đều ghi dấu ấn trong lòng những ngôi sao nước bạn. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link