Hiền Hồ bất ngờ có động thái lạ "đụng chạm" đến Tóc Tiên sau 3 năm vướng vào nghi vấn tình thầy trò “toang”

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, động thái mới này của Hiền Hồ khiến người hâm mộ không khỏi dậy sóng.

Từng được biết đến là cặp đôi thầy trò tình nghĩa sâu nặng trong showbiz, tuy nhiên sau vụ lùm xùm liên quan tới Soobin Hoàng Sơn, mối quan hệ giữa Tóc Tiên và Hiền Hồ bất ngờ rạn nứt khiến người hâm mộ vô cùng nuối tiếc. Sau khoảng thời gian đó, Tóc Tiên và Hiền Hồ chính thức không còn liên lạc với nhau.

Empty

Cho đến mới đây, trên Instagram cá nhân, Hiền Hồ đã đăng tải hình ảnh mới trong trang phục đen tuyền và đi kèm dòng chú thích gây chú ý: "Hôm nay sao tôi cô đơn quá".

img9599-1600009690595588637959-1600009714058479565297

Tuy nhiên, chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như dòng chú thích của Hiền Hồ lại chính là tên 1 bản hit của ca sĩ Tóc Tiên. Sau 3 năm vướng vào lùm xùm tình thầy trò rạn nứt thì động thái bất ngờ này của Hiền Hồ không khỏi khiến người hâm mộ dậy sóng.

Được biết, vào năm 2017, khi vừa rộ tin Hiền Hồ hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn trong thời gian còn được Tóc Tiên dẫn dắt tại Giọng Hát Việt 2017, cư dân mạng lập tức phát hiện ra nữ ca sĩ "Ngày mai" đã trực tiếp bỏ theo dõi Hiền Hồ trên Instagram và liên tục đăng tải nhiều dòng trạng thái ẩn ý trên mạng xã hội. Mặc dù không chỉ đích danh ai nhưng nhiều người cho rằng tất cả đều đang ám chỉ mối quan hệ tình cảm của cô học trò.

Empty

Tóc Tiên và học trò "cạch mặt" nhau sau lùm xùm tình cảm giữa Hiền Hồ với Soobin

Empty

Những dòng chia sẻ trên Instagram của Tóc Tiên khiến người hâm mộ phải hoang mang

Đến giữa năm 2018, trong cuộc trò chuyện với báo chí, Hiền Hồ chính thức nói về mối quan hệ với vị HLV của mình, Hiền Hồ chia sẻ: “Đối với chị Tiên, Hiền luôn dành tình cảm, luôn có một chỗ đứng trong lòng mình cho chị Tiên và luôn tôn trọng, yêu quý chị. Những điều vừa xảy ra, Hiền nghĩ là cũng đúng thôi vì đối với một người thầy, khi học trò của mình bước ra khỏi cuộc thi, không chịu ra sản phẩm âm nhạc mà lại dính vào lùm xùm yêu đương thì sẽ không vui, không hài lòng. Sau sự việc đó, Hiền rút ra được bài học lớn hơn… Lúc nào Hiền cũng tôn trọng và luôn coi chị là một người thầy, cảm thấy biết ơn khi chị giúp đỡ suốt một quá trình thi The Voice. Hiền luôn hy vọng là tình cảm chị em vẫn sẽ tốt đẹp”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link