Nhìn Tóc Tiên bạn sẽ thấy tóc mái "cứu vớt" nhan sắc cho các cô nàng trán “sân bay” thế nào

( PHUNUTODAY ) - Khi để mái hoặc khi làm phồng chân tóc, bà xã Hoàng Touliver có gương mặt cân đối, hài hoà hơn.

Nhan sắc xinh đẹp của bất kỳ ai cũng cần có nhiều yếu tố mới có thể nổi bật được, trong đó phải kể đến việc để tóc ra sao, tóc mái như thế nào. Các mỹ nhân Việt của chúng ta cũng không hề ngoại lệ, trong đó phải kể đến Tóc Tiên.

Vốn là nữ ca sĩ xinh đẹp và thần thái khó ai sánh bằng, điều này thì chắc chắn không ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên nếu để ý kỹ, qua năm tháng, nhan sắc của Tóc Tiên đôi khi cũng thay đổi cùng với cách để tóc. Vì có vầng trán cao nên nữ ca sĩ sẽ trông khác biệt khi có và không có tóc mái như bao chị em khác.

Bạn cứ thử nhìn loạt ảnh của Tóc Tiên dưới đây là rõ. Khi để mái hoặc khi làm phồng chân tóc, bà xã Hoàng Touliver có gương mặt cân đối, hài hoà và bắt mắt hơn. Còn nếu lúc nào để tóc lép kẹp và không có tóc mái, thì trán cao và đường chân tóc xa sẽ tạo cảm giác "thiếu tóc" khá nhiều.

Empty

Tóc Tiên có tóc mái và cũng không làm phồng chân tóc mang lại cảm giác mặt dài hơn, vầng trán cao lộ rõ. Nhất là khuôn mặt không có gì nổi bật.

Empty

Nữ ca sĩ không ít lần để lộ vầng trán cao vời vợi chỉ vì thiếu tóc mái và chân tóc khá xẹp. Chỉ cần không trang điểm hay ăn diện là nhìn cô chẳng có chút cá tính nào. 

Empty

Cũng may nhờ nhan sắc chuẩn chỉnh gỡ gạc nên giọng ca đình đám vẫn không quá lao đao. Những chị em có vầng trán cao thì nên lưu ý kết hợp tóc mái thưa, mái ngố hoặc mái bồng rẽ ngôi để giấu nhẹm nhược điểm và biến gương mặt thanh tú tỉ lệ vàng.

Empty
Empty

Trong những lần diện mái bằng hoặc mái thưa, Tóc Tiên liền như lột xác thành người khác. Tóc mái đã giúp che đi vầng trán cao, ai cũng phải công nhận là chỉ có gương mặt sắc sảo, thần thái cuốn hút còn lại mà thôi. Bao nhiêu sự xinh đẹp đều do cách chọn tóc mái hết. 

Empty
Empty

Một gợi ý nho nhỏ là cô không cần để toàn bộ tóc mái mà chỉ cần làm phồng chân tóc giúp trán cao không lộ ra quá nhiều là chuẩn chỉnh ngay. Đó là lý do fan khuyên cô nên chăm chút cho phần tóc ở phía trước nhiều hơn. 

Empty

Đâu phải chỉ có Tóc Tiên, Lisa cũng là idol có trán cao nên cô nàng cứ trung thành với tóc mái ngố là "auto" xinh đẹp. Tóc mái mang đến sự ngọt ngào, hack tuổi, vừa giúp gương mặt cân đối hơn.

Ngoài ra, các nàng gương mặt dài hoặc có đường chân tóc xa thì có thể diện những kiểu tóc mái như tóc mái thưa, tóc mái bồng.. cũng đều ok hết nhé. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link