Ngôi sao Như Hexi là ai?

( PHUNUTODAY ) - Cô gái xinh đẹp này với biệt danh là Như Hexi (có tên thật Trần Huỳnh Như) đã đang trở thành một “hiện tượng” ở trên cộng đồng mạng trong suốt thời gian qua.

Ngôi sao Như Hexi là ai?

Như Hexi sinh ngày 31-7-1995 tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Như Hexi tên thật là Trần Huỳnh Như, là một nữ rapper xinh đẹp đang được giới trẻ yêu mến. Không chỉ là một rapper có tài đọc rap nhanh như gió, Như Hexi còn làm MC chương trình, là người mẫu ảnh và là một diễn viên. Tính đến đầu năm 2017, số lượng người theo dõi fanpage Facebook của Như Hexi đã lên tới hơn 400 nghìn người. Cô được khán giả yêu mến qua một số bản rap như "Tau thích mi", "Tưởng tượng", "Tây Du Ký", "Cấm", "Cha và Mẹ", "Rap Tự Bạch Của Như Hexi"...

Ngoi sao nhu hexi la ai phunutoday.vn 1

 

Như Hexi hiện là sinh viên ngành Quản Trị doanh nghiệp - Marketing và Sales của trưởng Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic. Cô từng đạt được nhiều giải thưởng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Giải nhì cuộc thi Miss CCtalk do công ty Vina Game tổ chức năm 2014, "Đệ nhất mỹ nữ game củ hành 3Q - cuộc thi Miss Ảnh 2014 do Vina game tổ chức năm 2014, Giải Đặc biệt của cuộc thi Tìm kiếm gương mặt đại diện cho nhãn hàng mỹ phẩm Kate tại Nhật Bản, Huy chương bạc giải bóng ném và bơi ếch 100m nữ Tp.Hồ Chí Minh, Giải Nhất cuộc thi làm blog hưởng ứng phong trào “Ngày Trái Đất” do Yahoo Việt Nam tổ chức năm 2008, Huy chương vàng giải thi aerobic tp.Hồ Chí Minh (2010)...

Hành trình để trở thành một hot teen của Như Hexi

Bén duyên cùng với phim ảnh

Ngoài khả năng chính là ca hát ở trong vai trò là một rapper và trong vai trò làm người mẫu thì trong vai trò là đại sứ game online. Trong khoảng thời gian gần đây, cô nàng này đã tham gia vài trong short film của chính nhà sản xuất phim ngắn là Peace Walker. Trong số đó, thì điển hình nhất đó là short flim Eternal Flame (dành cho những đối tượng 13+).

Trong phim, thì Như hexi đã thể hiện cốt nhân vật có được chiều sâu cùng với lời thoại đã được trau chuốt cho phù hợp với những đối tượng xem phim là 13+. Ít nhiều thì Như hexi cũng đã rất thành công ở trong vai diễn này, qua đó, cho ta thấy cô nàng này đã luôn muốn trải nghiệm khả năng của chính bản thân qua rất nhiều các lĩnh vực ở trong nghệ thuật, cụ thể đó là phim ảnh.

Ngoi sao nhu hexi la ai phunutoday.vn 2

 

Đam mê rap và cô đã khẳng định qua Cctalk

Có lẽ, nữ rapper Như hexi đang là một MC hàng đầu ở trong room 99 của Cctalk (trong phần mềm hội thoại của VNG Corporation) vào trong thời điểm hiện tại, thông qua các hiệu ứng tích cực mà mỗi lần cô nàng lên sóng của Cctalk. Với khả năng giao tiếp văn bản cùng với cộng đồng mạng khá là tốt đã giúp cho cô nàng tương tác được với cư dân mạng một cách rất là hiệu quả; cùng với khả năng đọc rap khá nhanh khi xét về nhịp và lấy cảm hứng rất là “phiêu” qua các câu chữ đã tạo nên được hình ảnh một “Như hexi” rất “quẩy” ở trong lòng của cư dân mạng. Chúng ta có thể cảm nhận được rằng Như hexi đang dần là một “hiện tượng” ở trong cộng đồng mạng, đặc biệt là ở trong giới game thủ của Việt Nam.

Các bài rap như bài “Tây Du Ký”, “Cấm”, bài “Cha và Mẹ”, bài “Rap Tự Bạch Của Như Hexi”, “Tau Thích Mi”…, đã mang nữ rapper trẻ tuổi này đến được gần với cộng đồng mạng của Việt Nam hơn trong thời gian qua. Trong số đó thì phải kể đến đó là khả năng đọc “nhanh như gió” qua các bài rap “Tau Thích Mi” mà cô nàng này đã thể hiện, khiến cho đông đảo các người nghe đã bình luận có phần khá thích thú với chính khả năng đọc rap từ phía cô nàng.

Ngoi sao nhu hexi la ai phunutoday.vn 3

 

Cuộc sống hiện thực và cuộc sống trong thế giới ảo

Trong thế giới ảo, thì Như hexi như là một “hiện tượng” nổi lên ở trong cộng đồng mạng, đặc biệt là ở trong giới game thủ của Việt Nam. Với chính khả năng đọc rap có chất riêng và mang phong cách thể hiện được bản thân luôn hướng đến được sự trẻ trung, gần gũi. Rapper Như hexi đã luôn tạo ra khoảng thời gian giải trí để phá tan đi sự căng thẳng thông qua các clip ở trên YouTube và ở trên sóng Cctalk (room 99) mà chính nữ rapper này đã thực hiện.

Trở về với cuộc sống hiện thực như những bạn trẻ 9x, thì ngoài đam mê cô nàng này còn dành phần lớn thời gian của mình cho việc học tập và cho gia đình. Với công việc hiện tại của cô là MC của VNG Corporation thì ít ai có thể nhận ra cô nàng này đang là sinh viên năm nhất tại trường đại học Nguyễn Tất Thành (chuyên Khoa Quản Trị Kinh Doanh).

Sở hữu được sắc vóc lý tưởng của chính người phụ nữ Việt Nam, rapper Như hexi đã luôn biết cách khai thác được ưu điểm này ở trong vai trò là một đại sứ hình ảnh của các sản phẩm game online trong thời gian vừa qua. Chính sự năng động ở trong phong cách thể hiện các bài rap, cùng với sự trẻ trung ở trong phong thái giao tiếp của cộng đồng vô tư lự. Ngoài ra, thì cô nàng đã luôn biết cách khẳng định được giá trị của bản thân qua các công việc kiếm tiền thực sự khi cô bước vào trong cuộc sống hiện thực, song hành cùng với việc học tập và cùng với đam mê của chính bản thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn