Những nhóc tỳ "giấu mặt" bí ẩn nhất của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Những cô cậu bé của sao Việt này chưa từng lộ diện trước truyền thông khiến nhiều người tò mò.

 Bé Richard - con trai diễn viên Tăng Thanh Hà

tang-thanh-ha
tang-thanh-haed

 Tăng Thanh Hà luôn khiến người mộ tò về cuộc sống gia đình kể từ khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn. Đặc biệt, cậu quý tử Richard của cặp đôi luôn “ẩn số” khiến dư luận quan tâm đặc biệt.

Cho tới thời điểm này, những tin tức về quý tử của Tăng Thanh Hà mà người hâm mộ có được chỉ gói gọn là bé đã chào đời ngày 17/4 tại một bệnh viện lớn ở TP.HCM. Gia đình Louis cũng yêu cầu bệnh viện nơi Hà Tăng sinh con bảo mật tuyệt đối mọi thông tin về cậu bé.

Từ khi chào đời, bé Richard trở thành tâm điểm săn đón của khán giả cũng như giới truyền thông. Những bức ảnh hiếm hoi của bé được Hà Tăng đăng lên Instagram đều nhận được hàng nghìn lượt "thích" và bình luận. Tuy vậy, nữ diễn viên chưa bao giờ để lộ rõ gương mặt của con trai. Không chỉ Hà Tăng, ông xã cô cũng làm như vậy để tránh sự chú ý của dư luận.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà hiện chuẩn bị cho sự chào đời của đứa con thứ hai. "Ngọc nữ" giữ kín thông tin về kế hoạch sinh nở giống như lần bầu bí đầu tiên. Một số bạn bè của nữ diễn viên cho biết, cô đang mang thai bé gái ở tháng cuối cùng. Nhiều người dự đoán, sau khi em bé thứ hai chào đời, Tăng Thanh Hà vẫn sẽ giữ kín hình ảnh cô bé giống như từng làm với cậu cả Richard.

Bé Bánh Gạo – con gái Thủy Tiên & Công Vinh

con-gai-thuy-tien1

 

con-gai-thuy-tien

 Có thể nói Thủy Tiên - Công Vinh là cặp đôi giấu con kỹ nhất showbiz Việt. Trong các bức ảnh được chia sẻ, bé Bánh Gạo - con của Thủy Tiên và Công Vinh chỉ được chụp từ phía sau hoặc che mặt.

Bé Bánh Gạo sinh tháng 1/2013, trước khi bố mẹ tổ chức đám cưới chính thức. Cô bé nay đã hơn 4 tuổi nhưng vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên vẫn giấu kín hình ảnh của con gái với giới truyền thông và người hâm mộ. Giải thích về điều này, nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng cho biết: "Tôi làm showbiz cũng khá lâu và cũng có dịp tiếp xúc với một số bé nổi tiếng sớm. Tôi cảm nhận là hơi quá sớm để các bé phải chịu áp lực. Vợ chồng tôi nhất trí rằng cứ để cho nó phát triển bình thường. Nếu vào lớp ai cũng chú ý rồi lớn lên tính cách sẽ có nhiều vấn đề không kiểm soát được. Từ bé đã trở thành ngôi sao và phải giữ kẽ thì còn gì là tuổi thơ của con nữa".

Bé Gấu con - con trai ca sĩ Thu Minh

con-trai-thu-minh-thieu-g
con-trai-thu-minh-thieu-g

 Con trai Thu Minh chào đời ngày 29/5/2015, là "trái ngọt" đầu tiên trong cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ và ông xã người Hà Lan. Con trai Thu Minh có tên thật là Winston Vũ De Jager. Thu Minh đặt cho con tên thân mật ở nhà là Gấu bởi theo chị "bố là gấu trắng nên bé là gấu con". Thu Minh chia sẻ con trai cô rất kháu khỉnh, nhanh nhạy. Tuy vậy, đến thời điểm hiện tại, dù quý tử đầu lòng đã 1 tuổi song nữ ca sĩ Đường cong vẫn quyết tâm giấu kín diện mạo của con.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Ai cũng muốn khoe con mình với bạn bè, hay chia sẻ lên trang cá nhân, nhưng bé sinh ra đã là con của người nổi tiếng nên tôi không muốn bé chịu sự tác động nhiều từ bên ngoài. Tôi muốn bé được bình yên, sống cuộc sống như bao em bé bình thường khác". Hầu hết ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ trên mạng xã hội đều là chụp Gấu con từ đằng sau hoặc che mặt. Tuy vậy, những bức hình của con trai Thu Minh vẫn nhận được hàng chục nghìn lượt "thích" và bình luận từ người hâm mộ của nữ ca sĩ.

Bé Gấu con năm nay gần 2 tuổi. Cậu thường xuyên được bố mẹ đưa đi du lịch đến các địa điểm nổi tiếng của Việt Nam cũng như thế giới. Vợ chồng Thu Minh còn nhiều lần đưa con trai sang châu Âu thăm quê hương của bố. Trong một số bức ảnh chia sẻ gần đây, bé Gấu con nhà Thu Minh đã có thể lẫm chẫm bước đi, rất hiếu động và thích khám phá cuộc sống xung quanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link