Người có 3 điều này: Cuộc đời được Thần Phật che chở, ra ngoài Quý Nhân nâng đỡ, bạn được mấy?

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người sở hữu 3 nét tướng này số mệnh giàu sang phú quý hơn người.

Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 3 nét tướng này thì thật đáng chúc mừng vận mạng của bạn được Trời Phật sủng ái cuộc sống làm gì cũng may mắn, hanh thông thuận lợi viên mãn. 

Người có cung Phúc đức hay gọi là cung quý nhân trên mặt

Cung Phúc đức nằm trên trán còn được gọi chung là cung Quý nhân hay cung vận may. Cung phúc đức theo tướng học nằm trên xương lông mày, dưới cung phụ mẫu. Theo quan niệm của các nhà tướn học, tất cả những người được hưởng phúc đều là những người có quý nhân phù trợ. Còn ngược lại những người phúc mỏng không những không được quý nhân phù trợ mà còn dễ bị tiểu nhân làm hại.

Người có cung Phúc đức đẹp nhất là hai bên cân xứng, khí sắc tươi tắn, đầy đặn nhưng không lồi lộ xương. Trong một số trường hợp nếu cung Phúc đức không quá đầy đặn nhưng sắc da vẫn sáng sủa, mịn, màu sắc tươi sáng và có thêm mắt tốt, ấn đường tốt thì vẫn may mắn, được nhiều quý nhân giúp đỡ.

tuong-nguoi-giau-sang-1_8

Người có tướng mày rồng

Trong nhân tướng học người có tướng mày rồng là tướng rất đẹp, bóng bẩy. Đầu lông mày nhỏ, chân lông mày hơi thưa, đuôi lông mày rậm dần và hơi cao so với đầu lông mày nhưng sợi ở đuôi hơi thô hơn so với sợi ở đầu. Đây là người có khả năng thu phục và thuyết phục được người khác, dễ thành công trong giao tế và được nhiều người giúp đỡ. Những người này thường biết cương nhu đúng lúc rất biết cách cư xử nên đi đâu làm gì cũng có người nâng đỡ, yêu mến. Đặc biệt trong hôn nhân những người này thường rất thuận lợi, viên mãn ít gặp khó khăn thử thách. Đồng thời, họ cũng rất chung thủy trong tình duyên nên ai lấy được sẽ vô cùng hạnh phúc.

tuong nguoi co quy nhan phu tro

Nhân trung rõ ràng sắc nét

Trong nhân tướng học khu vực nhân trung nói lên tính cách cũng như độ thành công trong sự nghiệp của con người. Nếu nhân trung sắc nét rõ ràng thì là người cương trực luôn giư uy tín và có ý chí mạnh mẽ quyết đoán hơn người. Những người này thường nói là làm luôn có ước mơ hoài bão hơn người. Khi những người này đã muốn làm gì đặt ra mục tiêu cần thực hiện thì họ sẽ dốc lòng dốc sức đẻ làm được điều đó.

tuong thang phat che cho

Đây chính là kiểu người luôn có quý nhân nâng đỡ nên đi ra ngoài làm gì cũng thuận lợi hanh thông. Công thêm với ý chí kiên cường không ngại khó ngại khổ của chủ nhân thì những người này khi bước vào tuổi trung niên sẽ sở hữu khối tài ản khổng lồ, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link