Ngủ khỏa thân, người đàn ông bị chó ăn mất một tinh hoàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người đàn ông bại liệt đã bị chú chó nhỏ của mình ăn mất một tinh hoàn khi ngủ khỏa thân.

Tai nạn hy hữu trên xảy ra với người đàn ông 39 tuổi (danh tính tạm thời chưa được tiết lộ) ngụ tại Trumann, bang Arkansas của Mỹ.

Mô tả ảnh.
Ngủ khỏa thân, người đàn ông bị chó ăn mất một tinh hoàn. (Ảnh minh họa)

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh đã đến đồn cảnh sát trình báo.Trong bản tường trình báo cáo ở đồn cảnh sát, anh ta mô tả rằng, trong lúc bị chó tấn công “của quý”, ông không có bất cứ cảm giác đau đớn nào từ phần eo trở xuống.

“Tôi chỉ bị đánh thức dậy sau khi cảm thấy hơi nóng ở phần hông. Thời điểm đó, tôi ngủ nude (khỏa thân). Tỉnh dậy nhìn xuống dưới thì tôi thấy con chó của mình đang ở giữa 2 chân tôi, miệng và móng của nó dính đầy máu, nhìn kỹ mới nhận ra nó đang ăn 1 tinh hoàn của tôi”, nạn nhân cho hay.

Cũng theo người đàn ông đáng thương, “thủ phạm” này là một chú chó nhỏ, màu trắng, đi lạc và được ông ta mang về nhà nuôi cách đây khoảng 3 tuần.

Hiện anh đang được điều trị tại bệnh viện vì chấn thương do chú chó nhỏ gay ra. Trong khi đó, con chó cũng được đưa đến một trại thú y, nơi nó cần bị tiêm thuốc kết liễu để không thể gây hại cho những người khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT