Ngủ quên 30 phút, hotmom Minh Trang tá hỏa phát hiện các con tự cắt tóc cho nhau nhem nhở, vương vãi khắp nhà

( PHUNUTODAY ) - Nhìn thấy tóc của các con vương vãi khắp nhà mà người mẹ không khỏi hoang mang và chỉ biết "khóc dở mếu dở".

Trẻ con vô cùng nghịch ngợm, thậm chí, chỉ cần bố mẹ không để mắt đến là chúng có thể biến cả căn phòng thành "bãi chiến trường" ngay tức khắc. 

Mới đây, lại thêm một bà mẹ lên mạng xã hội chia sẻ về việc các con ở nhà tự cắt tóc cho nhau đến mức nhem nhở và 'trụi' cả mảng làm ai cũng phải bật cười.

Theo đó, mới đây, MC Minh Trang chỉ vì sơ ý ngủ quên mà đã phải chứng kiến cảnh tượng "đau lòng". Theo như chia sẻ, chỉ vì sơ ý ngủ quên khoảng 30 phút mà đến khi tỉnh dậy MC Minh Trang đã thấy các con mình tự cắt tóc cho nhau trụi húi cả mảng. Nhìn những lọn tóc của các con vương vãi khắp nhà mà người mẹ đã "khóc ròng". Cụ thể, mảng đầu nham nhở trụi húi sau gáy của bé Bơ và Daisy đã khiến MC Minh Trang "khóc dở mếu dở".

Những đứa trẻ tự cắt tóc cho nhau khi mẹ không để mắt đến.

Những đứa trẻ tự cắt tóc cho nhau khi mẹ không để mắt đến.

Tuy nhiên, trái ngược với cảm xúc của bố mẹ thì các bé nhà Minh Trang lại tỏ ra thích thú, cười đùa hớn hở vì có kiểu tóc mới. Nhìn gương mặt ngây thơ "vô số tội" của những đứa trẻ cùng những mảng tóc nham nhở mà ai cũng phải bật cười vì quá đáng yêu. Có lẽ khi nhìn thấy cảnh tượng này Minh Trang cũng rất bực bội nhưng nhìn gương mặt đáng yêu của lũ nhóc thì chắc cơn giận cũng nguôi và không nỡ quát mắng.

Nhìn những mảng tóc nham nhở mà ai cũng bật cười.

Nhìn những mảng tóc nham nhở mà ai cũng bật cười.

Để phạt các con vì việc làm này, MC Minh Trang đã quyết định cắt tất cả mọi sở thích của từng con trong vòng 2 tuần tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link