Ngủ quên trong rạp chiếu phim, cô nàng bỗng thấy một chàng trai nắm tay mình nhưng diễn biến sau đó mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ngủ quên 20 phút trong rạp chiếu phim, cô nàng tỉnh giấc thì thấy một anh chàng đẹp trai đang nắm chặt tay mình.

Đã không ít câu chuyện các cặp đôi vào rạp chiếu phim rồi làm những hành động phản cảm khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Tuy nhiên, trường hợp hi hữu của cặp đôi dưới đây thì lại khiến dân mạng vô cùng bất ngờ.

Mới đây, một cô gái đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc về câu chuyện "lạ" của mình đã thu hút sự quan tâm lớn của mọi người.

Câu chuyện được cô nàng chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được cô nàng chia sẻ lên mạng xã hội.

“Có một anh chàng rất đẹp trai ngồi cạnh tôi trong rạp chiếu phim. Tôi đã ngủ thiếp đi từ lúc nào không biết. 20 phút sau khi tôi tỉnh dậy, tôi sốc nặng khi thấy anh ấy đang nắm tay mình. Tôi đã cố gắng gỡ tay ra nhưng anh ấy nắm tay tôi rất chặt. Anh chàng ấy chỉ chịu buông tay ra khi bộ phim kết thúc và rời khỏi rạp”.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo đó, vì bộ phim quá dài nên cô gái đã ngủ quên lúc nào không hay. Đến khi tỉnh dậy thì cô nàng bất ngờ phát hiện một chàng trai đang nắm chặt tay mình. Dù cô gái đã cố gắng rút tay ra nhưng anh chàng kia vẫn không hề có ý định buông tay nên cô đành để vậy đến khi hết phim. Sau khi bộ phim kết thúc, anh chàng kia mới chịu buông tay cô gái.

Cô nàng chia sẻ thêm, anh chàng đẹp trai đó cao khoảng 1m8, mặc một chiếc quần jeans và đi giày Vans. 

Cảm thấy mình bị rung động bởi chàng trai lạ mặt kia, cô nàng đã lên mạng đăng tải câu chuyện và mong muốn được làm quen với người này. Thật bất ngờ, sau đó, cô nàng đã thông báo rằng mình đã tìm được anh chàng gặp trong rạp chiếu phim.

“Anh ấy đã nhắn tin mời tôi đi ăn và chúng tôi quyết định làm bạn bè trước đã”, cô gái nói.

Ngay sau khi câu chuyện của cô nàng được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra bất ngờ về câu chuyện hi hữu của cô gái. Một số người thì cho rằng, cô gái quá cả tin và vô tư để người lạ chạm vào người ở nơi công cộng là không nên.

Dù chưa rõ thực ra sao, cuối cùng anh chàng và cô nàng có thành một cặp hay không nhưng câu chuyện vẫn đang thu hút được sự quan tâm, tò mò của nhiều người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link