Ngủ với tôi xong anh thẳng thừng: "Anh không lấy vợ thất tiết đâu, thôi mình chia tay đi"

( PHUNUTODAY ) - Anh bước xuống giường, kéo quần, mặc áo rồi nhìn tôi một chặp. Nghe anh nói xong mà tôi choáng váng, xây xẩm mặt mày.

Tôi trước giờ không phải là cô gái dễ dãi, tuy nhiên cũng không phải người tùy tiện, ai cũng có thể yêu và lên giường. Chỉ có người đàn ông tôi thực sự yêu thương, gắn bó tôi mới đồng ý trao gửi mà thôi. Chính vì thế, khi mối tình đầu dang dở, tôi hiểu sâu sắc thế nào là tan vỡ, tôi bỗng thấy lo cho thân mình, khi không còn nguyên vẹn, liệu người sau có chấp nhận được không?

Tôi quen anh khi đi làm được 2 năm. Anh hơn tôi 5 tuổi, thành đạt, ga lăng, chiều chuộng tôi. Thực ra, đối với kiểu đàn ông từng trải này, tôi có chút đề phòng. Bởi lẽ họ quá khôn ngoan, tôi nghi ngại. Nhưng rồi anh theo đuổi tôi rất nhiệt tình, anh khiến tôi nghĩ rằng tình cảm đó là chân thành. Thế là tôi nhận lời yêu.

Lúc yêu nhau, anh cư xử với tôi rất tốt, tính nết hai đứa cũng nhiều phần hợp nhau. Hơn nữa, tôi thấy anh cũng khá chắc chắn mối quan hệ này, còn dẫn tôi đi gặp bạn bè, em gái nọ kia. Hoàn cảnh hiện giờ của anh rất tốt, thật sự tôi không còn là cô gái ôm mộng yêu đương lãng mạn như ngày trước nữa. Tôi muốn một người có nền tảng căn bản để tôi yêu và cưới, và anh là đối tượng rất phù hợp với tôi.

trinh-tiet

Tình cảm ngày càng khăng khít, cho đến ngày sinh nhật tôi, anh ở lại và giữa chúng tôi phát sinh chuyện đó, ai ngờ lúc đứng lên, anh vừa kéo quần vừa dửng dưng: "Anh không lấy vợ thất tiết đâu, thôi mình chia tay đi" khiến tôi choáng váng.

Tôi mặc đồ vào, nhìn anh mà nước mắt chảy ra, anh tiếp tục: "Anh đã định hôm nay, nếu em còn trong trắng thì sẽ cầu hôn em, sẽ khiến em cả đời hạnh phúc, nhưng vì em không còn nữa, nên anh không thể cưới em được, xin lỗi em, sau này mình không nên gặp lại nhau nữa".

Anh bỏ đi, tôi khóc đến ngây dại cả người. Rút cuộc là anh yêu tôi hay yêu cái màng sinh học đó, nó thực sự quan trọng vậy hay sao? Người đàn ông tôi yêu thương, trân trọng sao bỗng nhiên trở nên bỉ ổi thế này...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT