Thấy vợ lúi húi cả tiếng trong nhà vệ sinh, tôi ngó vào rồi chết điếng trước hành động lạ của vợ

( PHUNUTODAY ) - Nhìn cô ấy loay bôi phấn lên vùng ngực, nhìn kỹ trên ngực cô ấy là những vêt bầm tím còn mới nguyên...

Vợ chồng tôi cưới nhau hơn 5 năm, có một con trai gần 4 tuổi. Tôi là nhân viên ngân hàng, còn vợ là trợ lý giám đốc. Thật sự mà nói, tôi cũng không muốn vợ làm công việc này lắm, vì cô ấy rất hay phải đi công tác, lại cũng thường xuyên cùng giám đốc tiếp khách tiếp khứa, mấy lần bảo vợ hay đổi việc nhưng cô ấy nói hiện tại vẫn còn tốt nên cứ cố thêm vài năm nữa.

Tình cảm vợ chồng tôi vẫn rất tốt đẹp, tôi luôn dành cho vợ sự quan tâm, trân quý. Tôi cũng cảm nhận được vợ đối với tôi một lòng một dạ. Cuộc sống gia đình trong ngoài yên ấm.

Cho đến một ngày, vợ trở về sau chuyến công tác  gần 1 tuần cùng sếp. Ngày nào vợ chồng cũng nói chuyện điện thoại với nhau đên khuya, thật sự tôi nhớ vợ kinh khủng.

vo-chong

Hôm đó vợ về muộn, ăn uống xong cũng gần 10 giờ tối. Tôi nằm chờ vợ  mãi mà thấy cô ấy cứ ở lỳ trong nhà vệ sinh rất lâu. Tôi sốt ruột nên mở cửa vào, thấy vợ đang lúng túng bôi thứ gì đó lên ngực. Tôi hỏi, cô ấy lắp bắp nói bôi thứ này để giữ cho ngực đẹp hơn. Tôi cười xòa, bảo quan trọng đâu, nhưng khi nhìn lướt qua tay cô ấy, nhận ra thứ cô ấy đang bôi là phấn nền, chính là thứ tôi tặng cho vợ hôm sinh nhật, bởi cô ấy là người rất thích trang điểm và làm đẹp.

Tôi giằng tay vợ, nhìn chằm chằm vào ngực cô ấy, phát hiện ra trên ngực cô ấy đều là vết bầm tím. Vợ hoảng hốt che vội vào. Máu  giận trong người tôi bốc lên ngùn ngụt. Tôi hỏi ép, cuối cùng vợ cũng thú nhận trong chuyến đi vừa rồi đã làm chuyện không phải với tôi.

Tôi chết điếng trước thú nhận của vợ, nhưng cô ấy quỳ xuống, khóc lóc xin tôi thư thứ, nói rằng chỉ là do uống say quá nên mới thế, chứ cả cô ấy và giám đốc đều không có ý gì với nhau. Tôi thật sự đau đớn vô cùng, không biết nên tin vợ và tha thứ cho cô ấy hay không nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT