3 con giáp công thành danh toại, thăng quan tiến chức ầm ầm năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2017 những con giáp này sẽ vô cùng phát triển, thăng quan tiến chức ầm ầm khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Tuổi Sửu

Khi nhắc đến những người thành công trong năm 2017 trước tiên phải nhắc đến tuổi Sửu, vận trình cả năm có nhiều biến động, cơ hội thẳng tiến rất nhiều. Sự nghiệp thăng hoa nhờ ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ. Công việc diễn tiến thuận lợi, gặt hái thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến càng cao.

Người tuổi Sửu bản chất rất nỗ lực, họ làm việc hăng say không biết mệt mỏi, nhờ có đức tính chịu thương, chịu khó, người tuổi Sửu dễ dàng có được sự tín nhiệm của mọi người, quan hệ với người khác tương đối tốt khiến cơ hội chuyển vận của họ so với người khác càng cao hơn.

su-nghiep.01

Tuổi Dần

Năm nay người tuổi Dần thoát khỏi cục diện Thái Tuế nên có nhiều khởi sắc. Cung mệnh có Thiên Giải và Giải Thần cát tinh trợ lực nên sự nghiệp có sự thăng tiến vô cùng lớn. Hiệu suất làm việc tốt, thái độ sống tích cực giúp hộ có nhiều cơ hội hơn.

Họ tận dụng tốt các mối quan hệ trong làm ăn nên mỗi khi vướng phải khó khăn họ sẽ nhận được sự trợ giúp của nhiều người, nhờ đó họ có thể thuận lợi vượt qua mọi rắc rối. Các dự án sẽ diễn ra suôn sẻ và trôi chảy mang lại nguồn thu ổn định, đều đặn cho người tuổi Dần.

su-nghiep

Tuổi Thìn

Bước sang năm 2017, người tuổi Thìn bán hợp Thái Tuế  nên vận trình vẫn tiếp tục phát triển rực rỡ, gặt hái thành quả tốt đẹp ở nhiều phương diện. Được Thiên Đức, Tử Vi cát tinh lâm mệnh, vận khí ngày càng tăng, bản mệnh chủ động nắm bắt cơ hội, tạo bước đột phá bất ngờ, ai nấy đều ngưỡng mộ.

Vốn là người trong sáng đôn hậu, lại thêm phần hòa nhã, khéo léo trong giao tiếp và ứng xử, biết cách đối nhân xử thế, cân bằng các mối quan hệ nên những người tuổi Thìn được lòng những người tiếp xúc với họ.

Năm tới, những người tuổi Thìn sẽ tìm thấy nhiều cơ hội phát triển đột phá trong sự nghiệp. Trong cả một năm, đầu óc của họ hoạt động một cách tích cực và hiệu quả nhờ đó cấp trên sẽ đánh giá cao năng lực của họ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT