"Ngược đời" như sao Việt: Kỳ công họa mặt bị chê bai già nua, trang điểm sương sương được khen nức nở

( PHUNUTODAY ) - Với gương mặt thanh tú, đường nét vốn đã nổi bật sẵn, các mỹ nhân này không nhất thiết phải cậy nhờ vào phấn son thêm nữa.

Kỳ Duyên

Lâu nay, Kỳ Duyên vẫn luôn bị mất điểm vì những màn lên đồ có phần táo bạo. Gần đây, Kỳ Duyên lại liên tục chiêu đãi người hâm mộ vẻ ngoài trẻ trung, tràn nhựa sống.

sao-viet-trang-diem 1

Người đẹp kết thân với trang phục năng động, kín đáo nhưng đảm bảo độ sành điệu, chất chơi cùng với đó là kiểu make up nhẹ nhàng, tóc tai cũng không chải chuốt quá cầu kỳ.

sao-viet-trang-diem 2

Nhìn nàng hậu, ai cũng tấm tắc phong cách thời trang cùng layout trang điểm này vô cùng thích hợp với người đẹp.

Angela Phương Trinh

Thời điểm còn nổi loạn, Angela Phương Trinh vẫn luôn gắn liền với trang phục hở nhiều da thịt. Thời gian 2 năm trở lại đây từ khi phát nguyện ăn chay trường, nữ diễn viên sinh năm 1995 liên tục cho thấy hình ảnh đẹp đến nao lòng dù cô chẳng cần trang điểm quá cầu kỳ. Cô đã có thay đổi đáng kinh ngạc nhưng sự "lột xác" theo chiều hướng tích cực được khán giả đón nhận nồng nhiệt. 

sao-viet-trang-diem 3

Ngọc Trinh

Được mệnh danh "nữ hoàng nội y" của showbiz Việt, Ngọc Trinh luôn thử sức trong nhiều phong cách thời trang. Nhưng bất ngờ là "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh lại khiến dân tình mê mẩn khi chỉ trang điểm nhẹ nhàng, diện váy áo "bánh bèo".

sao-viet-trang-diem 4

Vốn sở hữu gương mặt bầu bĩnh trẻ thơ, Ngọc Trinh thường "đốn tim" fan với hình ảnh mộc mạc, chân chất thay vì những shoot hình hở bạo, trang điểm sắc sảo.

Nhã Phương

Nhã Phương nổi tiếng là "ngọc nữ" màn ảnh Việt với gương mặt xinh đẹp, thanh tú. Đôi khi  Nhã Phương vẫn thử nghiệm layout make up có phần sắc sảo với son đỏ nhưng đa phần người hâm mộ đều cho rằng đây khổng phải kiểu trang điểm "chân ái" của nữ diễn viên.

sao-viet-trang-diem 5

Trang điểm từ lâu đã trở thành một bước không thể thiếu đối với các mỹ nhân mỗi lần phải xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, trong khi nhiều người đẹp phải nhờ cậy đến phấn son dày cộm để vẻ ngoài cuốn hút hơn thì vẫn có khối mỹ nhân không cần điểm trang đậm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link