Huyền My chính là nàng Hậu "đoảng" chuyện làm đẹp nhất nhì showbiz, hết lần này đến lần khác mắc lỗi

( PHUNUTODAY ) - Gương mặt mộc của nàng Hậu còn đặc biệt đẹp không tì vết - điều mà nhiều mỹ nhân cũng phải ước ao nhưng cũng thường xuyên mắc lỗi chăm sóc da.

Giữa năm 2020, Á hậu Huyền My là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào top đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn. Cô từng đoạt nhiều thứ hạng cao trong các cuộc thi nhan sắc, đồng thời lọt top 64 Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2018.

Empty

Ngắm nhìn những hình ảnh này mới thấy cô hoàn toàn xứng đáng với các danh hiệu được trao. Gương mặt mộc của nàng Hậu còn đặc biệt đẹp không tì vết - điều mà nhiều mỹ nhân cũng phải ước ao. Nước da trắng ngần, mắt to môi đỏ, sống mũi dọc dừa.

Empty

Làn da phát sáng, bóng láng và mềm mịn của Huyền My làm dân tình không khỏi thổn thức.

Empty

Cô có hàng loạt bí quyết làm đẹp giúp nâng tầm nhan sắc, từ quy trình chăm da chuẩn chỉnh đến việc sử dụng các loại mỹ phẩm và công cụ chăm sóc da.

Empty

Nàng Hậu luôn xuất hiện trong diện mạo chỉn chu và toả sáng nhờ vào việc khéo chăm chút cho ngoại hình.

Tuy nhiên, mới đây, nàng Hậu khiến dân tình không khỏi hoảng hốt khi chia sẻ gương mặt sưng vù vì “lú lẫn” trộn AHA 8% vào kem dưỡng để thoa lên mặt.

Empty

Huyền My chia sẻ mặt bị sưng vù và ngứa rát sau khi cô lỡ mix AHA 8% với kem dưỡng thoa lên mặt. 

Empty

Một góc mặt bị sưng đỏ của Huyền My khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Trước đó, Huyền My cũng từng bất cẩn sử dụng cushion đã hết hạn sử dụng 1 năm. Có vẻ như cô nàng khá "đoảng" trong chuyện làm đẹp. 

Empty

Huyền My chia sẻ bản thân từng sử dụng phấn quá hạn sử dụng vì "não cá vàng".

Không riêng gì Huyền My mà nhiều chị em phụ nữ cũng mắc phải các sai lầm tương tự trong khi dưỡng da. Đặc biệt những sản phẩm dưỡng da đặc thù như AHA rất dễ gây kích ứng, phái đẹp cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi sử dụng.

AHA là một loại axit có nhiều trong trái cây, đường, sữa,... Trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, AHA thường được sử dụng như một loại tẩy tế bào chết hoá học, có tác dụng loại bỏ tế bào chết, tái tạo lớp biểu bì trên cùng, ngăn lão hoá và làm mềm mịn da.

AHA có rất nhiều nồng độ, trải dài từ 2% đến tận 70%, có thể gây bối rối cho nhiều chị em khi mới bắt đầu hành trình dưỡng da với AHA. Khi dùng cần có sự hướng dẫn của chuyên gia da liễu. Với làn da nhạy cảm, AHA nồng độ thấp dưới 3% sẽ phù hợp hơn cả.

Khi sử dụng AHA dưỡng da là phải sử dụng kem chống nắng chuyên dụng để bảo vệ da trước tác hại của tia UVA/UVB và cần bổ sung độ ẩm cho da bằng kem dưỡng phù hợp. Cuối cùng, khi da bị kích ứng với các triệu chứng như đau rát, nổi mẩn đỏ kèm ngứa rát, nàng cần ngưng sử dụng sản phẩm ngay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link