Người có 3 đặc điểm nào nhìn ngoài cứ tưởng ''ngây thơ'' nhưng thực chất tâm cơ khó dò

( PHUNUTODAY ) - Đây là 3 đặc điểm nổi bật giúp nhận diện người có tâm cơ lớn mà các nhà tâm lý học chia sẻ.

Người có thói quen so đo

Mỗi người đều có những tính cách khác nhau, nhưng có một số người có những ham muốn rất ích kỷ và không biết ơn người khác.

Cứ mỗi khi có mâu thuẫn về lợi ích thì họ sẽ ăn hiếp người khác. Vốn dĩ làm người thì nên buông bỏ những dục vọng ích kỷ, nếu một người ham muốn quá nhiều sẽ đánh mất đi bản thân mình.

Một người ích kỷ thường có tâm cơ nặng. Dù họ làm gì thì cũng sẽ bỏ qua cảm xúc của người khác.

jjjjjj

Biết điều khiển cảm xúc của người khác

Con người mặc dù có lý trí nhưng hầu hết họ đều bắt đầu từ tình cảm. Một người có tâm cơ lớn, họ điều thấu tỏ điều này. Bởi họ biết quan sát, giỏi thông qua kỹ năng và kinh nghiệm để điều động cảm xúc của người khác.

3-dac-diem-giup-nhan-dang-nguoi-co-tam-co-lon

Dễ nghĩ xấu về người khác và quan tâm xem đối phương có phải là mối đe dọa hay không

Một kẻ có tâm cơ thì lúc nào cũng nghĩ xấu về người khác. Trong quá trình giao tiếp giữa người với người, thì họ sẽ luôn có những hiểu lầm. Tức là họ có thói quen xem thường người khác, lúc nào nghĩ đối phương xấu. Lúc nào quan tâm xem người khác có gây nguy hiểm cho mình hay không; đây cũng là vấn đề mà người tâm cơ nặng nề vô cùng quan tâm.

bbbb

Những người như vậy phi thường thích so đo, hoài nghi người khác có phải tạo thành uy hiếp đối với họ hay không; cho nên nếu kết thân với những người bạn như vậy, khi có cơ hội hãy bạn nói rõ với họ rằng bạn sẽ không tranh giành với họ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link