Người có ngày sinh âm lịch kết thúc bằng số này thì càng giàu càng giàu, kiên nhẫn chờ vận may sẽ tới

06:47, Thứ năm 26/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Ngày sinh có thể ảnh hưởng tới số mệnh của một người và những ngày sinh sau đây được xem là ngày đẹp.

Theo tử vi phương Đông, những người có ngày sinh âm lịch dưới đây thường có số mệnh tốt đẹp.

Ngày sinh âm lịch kết thúc bằng số 6 (6, 16, 26)

Số 6 trong tử vi phương Đông là số tài lộc may mắn. Số 6 trong tiếng Hán được phát âm là lục gần với lộc nên được cho là số tài lộc. Những người sinh vào ngày 6, 16, 26 âm lịch thường được xem là ngày sinh may mắn. Họ thường có số mệnh hạnh phúc, sống sung túc dư dả. Những người sinh vào những ngày này cũng thường là những người có sự nhạy cảm với tiền bạc. Họ là người có IQ lẫn EQ đều cao nên cuộc sống càng kiên nhẫn chăm chỉ thì càng giàu có, càng già càng tích lũy được nhiều tài sản. Những năm sau trung niên họ có cuộc sống vững vàng và có thể bảo bọc che chở được nhiều người khác. Khi càng già họ càng có vị trí quan trọng trong gia đình, tổ chức.

Người có ngày sinh 6, 16, 26 thường có số mệnh tốt lành

Người có ngày sinh 6, 16, 26 thường có số mệnh tốt lành

Ngày sinh âm lịch kết thúc với số 0 (10, 20, 30)

Sinh ra vào những ngày này thường là người thông minh và chân thành. Họ là những người được ban phước ngay khi hoài thai nên thường sinh ra trong các gia đình tốt. Bởi thế ngay từ nhỏ những người này có cuộc sống yên bình, dù không ăn sung mặc sướng nhưng không bị đối xử tệ bạc. Họ có những năm tháng tuổi thơ dẫu có nghèo thì vẫn hạnh phúc vui vẻ. Khi nhiều tuổi họ càng thành công và có sự bứt phá trong sự nghiệp. Đặc biệt những người sinh vào ngày âm lịch này được quý nhân phù trợ nên trí óc sáng, khi càng lớn tuổi tích lũy càng nhiều kinh nghiệm thì họ sẽ bứt tốc làm ăn lớn nên phát triển giàu lên trông thấy. 

Ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 8 (8, 18, 28)

Số 8 trong tiếng Hán được phát âm là bát gần với phát nên được xem là số phát tài. NGười sinh vào những ngày âm lịch 8, 18, 28 thường là người được hưởng lộc kinh doanh. Họ là người nhanh nhạy với thời cuộc nên càng nhiều tuổi lại càng thành công và không sợ lỗi thời. Họ thường là những người hiền lành không có máu cạnh tranh không sừng sỏ nhưng lại thành công nhờ may mắn và lương thiện thế nên càng lớn tuổi họ càng giàu có và bền vững.

Người sinh ngày 8, 18, 28 thường có số phát tài sau trung niên

Người sinh ngày 8, 18, 28 thường có số phát tài sau trung niên

Thời trẻ họ thường khó giàu vì họ là người lành nên dễ bị lừa gạt. Khi càng lớn tuổi họ tích lũy nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm nên vững chắc hơn, và thành công hơn. Hơn nữa vì bản tính họ rất lành nên càng về già lại càng thu hút người khác, càng khiến nhiều người thích ở bên cạnh họ, từ đó mà cuộc sống lại ngày càng trở nên tốt đẹp hơn.

Những người có ngày sinh âm lịch là 8, 18, 28 cũng thường có giai đoạn sau trung niên hạnh phúc hơn vì lúc đó gia đình ổn định, con cái trưởng thành và họ ngày càng sâu sắc hơn. Ở giai đoạn này họ có kinh nghiệm hơn nên tránh được những cú lừa và thành công cao hơn đồng thời biết thể hiện tình cảm với người thân yêu hơn. Những người sinh ngày 8, 18 và 28 Âm lịch khi càng già sẽ càng giàu có, tận hưởng cuộc sống sung túc bên gia đình con cháu hạnh phúc. Đặc biệt những người có ngày sinh kết thúc bằng số 8 thường là người kiên nhẫn, bởi thế khó khăn tuổi trẻ không làm họ gục gã.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên