Người có ngày sinh này thường là con hiếu thuận, phúc đức dồi dào trưởng thành giàu có làm cha mẹ mát mặt

15:29, Chủ nhật 29/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Những người sinh vào những ngày này thường được cho là rất yêu thương cha mẹ, hiếu kính cha mẹ nên phúc đức ngày càng lớn.

Sinh vào Cung Kim Ngưu (sinh từ 20/4 đến 20/5)

Theo tử vi những người sinh vào cung Kim Ngưu thường là biết hiếu kính cha mẹ từ nhỏ. Ngay khi nhỏ đã biết quan sát chú ý tâm trạng của cha mẹ, giúp đỡ cha mẹ. Khi càng lớn những người này càng quan tâm tới cha mẹ hơn và biết làm vui lòng cha mẹ, biết tự lo bản thân để cha mẹ tự hào. Người thuộc cung Kim Ngưu thường kiệm lời nhưng lại hành động quyết liệt, họ luôn có mục tiêu liên quan tới cha mẹ mình. Kim Ngưu không chỉ khiến cha mẹ tự hào bằng những điều tuyệt vời họ gặt hái trong cuộc sống mà họ đang có mà còn thuyết phục đấng sinh thành bằng những ý tưởng, dự án táo bạo, mới lạ của mình.

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường là người có kế hoạch rõ ràng và chiến lược tốt nên cuộc sống thường rất mạch lạc và gặt hái nhiều thành tựu. Bởi thế Kim Ngưu luôn xây dựng được lòng tin ở cha mẹ, được cha mẹ tin tưởng yên tâm. Kim Ngưu cũng luôn hướng tới cha mẹ, chăm sóc và lắng nghe họ kể chuyện. Kim Ngưu là người có trách nhiệm, có tinh thần tương thân tương ái nên bố mẹ khá yên lòng. Những người cung Kim Ngưu cũng thường là người thành đạt và càng về già càng ung dung giàu có.

Kim Ngưu rất yêu thương cha mẹ

Kim Ngưu rất yêu thương cha mẹ

Người sinh vào cung Cự Giải (sinh từ 22/6 đến 22/7)

Những người thuộc cung Cự Giải là người hướng về gia đình, đặt gia đình lên trên hết. Họ là những người anh em tốt. Họ là những người con luôn biết ơn cha mẹ, yêu thương cha mẹ.

Những người thuộc cung Cự Giải thường dành hết tình cảm yêu thương cho cha mẹ của mình. Những người Cự Giải là người biết tâm sự cùng cha mẹ, lắng nghe lời cha mẹ, thấu hiểu cha mẹ mình.

Cự Giải không phải đứa con luôn tuân lệnh cha mẹ mà rất biết lựa để phân tích cho cha mẹ nhận ra cái phù hợp, không phù hợp. Bởi thế ngay cả khi trái ý cha mẹ thì Cự Giải vẫn khiến cha mẹ an lòng.

Cự Giải là người không phô trương hoa mỹ nhưng rất chú ý tới hành động thực tế để chăm sóc cha mẹ. Từ tuổi trung niên, Cự Giải trở nên vững vàng hơn về tài chính và họ luôn là chỗ dựa vững chắc cho cha mẹ. Cự Giải được nhiều người ngưỡng mộ bởi họ có một gia đình hạnh phúc và họ là những người con có hiếu.

Cự Giải ngoan ngoãn

Cự Giải ngoan ngoãn

Người sinh vào Cung Thiên Bình (sinh từ 23/9 đến 23/10)

Những người sinh ra thuộc cung Thiên Bình thường là người biết sống vì người khác. Họ là người đặt cao trách nhiệm với gia đình và anh chị em. Những người thuộc cung Thiên Bình thường coi trọng truyền thống gia đình nên họ là những người kết nối các thành viên trong gia đình với nhau. Thiên Bình rất mơ mộng nhưng khi chăm sóc cha mẹ thì họ lại rất tập trung và hiểu những hành động thực tế. Bởi thế Thiên Bình chính là một cung hoàng đạo hiếu thuận bậc nhất khiến cha mẹ vui vẻ an lòng.

Những người sinh vào cung Thiên Bình thường là những người con sâu sắc, ngay khi còn nhỏ thì ngoan ngoãn nghe theo lời cha mẹ dù tâm hồn hay "treo ngược cành cây" nhưng lại rất nhớ lời cha mẹ dặn. Khi lớn thì người Thiên Bình thường luôn nhớ về cha mẹ, ghi công ơn cha mẹ và luôn biết làm cha mẹ vui vẻ. Thiên Bình cũng là người biết cân đối gia đình riêng với cha mẹ nên họ thường có cuộc sống gia đình yên ấm và hòa thuận.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên