Người có nốt ruồi này ở lòng bàn tay không phú quý giàu sang cũng vượng vận quý nhân

( PHUNUTODAY ) - Nốt ruồi son vẫn được xem là nốt ruồi mang lại điều may mắn cho chủ sở hữu. Đặc biệt nếu sở hữu nốt ruồi ở trong lòng bàn tay thì dự báo chủ nhân có số giàu sang.

Nốt ruồi son ở gò Hỏa tinh âm

Người sở hữu nốt ruồi son ở gò Hỏa tinh âm thường có mệnh quý nhân, con đường sự nghiệp hanh thông thuận lợi.

Dù gặp khó khăn trở ngại thì ngay lập tức họ có quý nhân giang tay giúp đỡ giúp họ nhanh chóng vượt qua thử thách, bứt phá đến đích thành công. Con đường tài lộc của người này cũng vượng sắc không ngừng.

Nốt ruồi ở gò Hỏa tinh dương

Người có nốt ruồi ở gò Hỏa tinh dương thường dễ có được thành công trong sự nghiệp. Cho dù làm công việc gì thì trên con đường họ đi luôn trải đầy hoa hồng.

Nhưng để có được thành công này thì bản thân người này phải nỗ lực hết mình chứ đừng chỉ đứng yên một chỗ chờ đợi. Bạn sẽ có quý nhân giúp đỡ nếu như biết cách đối nhân xử thế.

Nốt ruồi son ở gò Kim tinh

Nốt ruồi này báo hiệu chủ nhân sẽ có một cuộc sống tiền bạc đủ đầy, sung túc, giàu sang. Họ có đường tài vận đặc biệt sáng rõ. Dù theo đuổi con đường công danh hay kinh doanh buôn bán thì cũng thu về những khoản lời lớn.

Với họ, tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề cần lo lắng. Có những lúc họ phải đối mặt với khó khăn nhưng cuối cùng họ vẫn vượt qua một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, nếu như vị trí này có nốt ruồi đen chứ không phải nốt ruồi son thì người sở hữu phải chịu nhiều đau khổ, nhất là mặt tình cảm. Họ có thể bị ngăn cản trong tình yêu, khó tìm được hạnh phúc.

Nốt ruồi son ở gò Mộc tinh

Chủ sở hữu của nốt ruồi này có số mệnh vô cùng tốt đẹp, công thành danh toại, giàu sang phú quý không ai bằng.

Nam giới được hưởng phúc từ nhà vợ, được hậu thuẫn và nhanh chóng làm nên nghiệp lớn. Không sớm thì muộn họ cũng đứng trên đỉnh cao danh vọng. Thế nhưng bản mệnh cũng phải nỗ lực chứng minh bản thân mình.

Với nữ giới thì đây là nốt ruồi vượng phu. Họ sẽ là cánh tay đắc lực của chồng trên con đường công danh sự nghiệp.

Tuy nhiên, đây cũng là nốt ruồi hao tài, tốn của. Nếu phụ nữ không biết chu toàn, đàn ông không biết tu chí thì dù được sống trong nhung lụa cũng sớm phá đổ mọi công lao của người đi trước.

Nốt ruồi ở gò Thổ tinh

Nốt ruồi này mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân không chỉ trong sự nghiệp mà tài lộc cũng không ngừng lớn mạnh.

Bên cạnh họ luôn có quý nhân giúp đỡ nên đạt được nhiều thành tích giúp họ có thể nổi tiếng. Tài sản mà họ sở hữu là niềm ao ước của nhiều người.

Nếu là nốt ruồi đen thì số mệnh của họ cũng có không ít tiền của. Tuy nhiên, sự giàu có này có được là do kết hôn với người quyền quý mà nên. Nếu không muốn bị phụ thuộc thì bản thân cần cố gắng hơn, lấy đó làm bàn đạp để phấn đấu.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link