Người đặc biệt hé lộ "bí mật" về con trai mà Tăng Thanh Hà "giấu kín"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, thông tin về con trai đầu của Tăng Thanh Hà được người đặc biệt hé lộ.

Mới đây, con trai đầu của Hà Tăng - bé Richard sinh nhật tròn 2 tuổi. Trong ngày đặc biệt. nhiều bạn bè thân thiết đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tuổi mới đến cậu cả nhà nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc.

tang-thanh-ha-1

 Thân Thúy Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Là chị em thân thiết với Tăng Thanh Hà nhưng do đang bận diễn ở xa không về dự được, diễn viên Thân Thúy Hà đã gửi lời chúc tới bé Richard: "Happy birthday - chúc mừng sinh nhật con trai Richard... ăn ngoan mau lớn làm anh hai chăm em phụ mẹ nha con trai".

Người chị cũng thân thiết bật mí lí do mình phải lỗi hẹn với bữ tiệc sinh nhật của quý tử nhà Hà Tăng. Dù vậy Thân Thúy Hà cho biết, con trai cô sẽ đại diện thay mẹ tới chúc mừng và chơi với bé Richard. "Dì Đại Bàng đang ở xa không dự sinh nhật của con được, có anh Duy Anh đại diện tới chơi với con thay dì nha".

Rất nhanh, Tăng Thanh Hà đã gửi lời cảm ơn tới người chị em thân thiết. Qua đây, bà xã Louis Nguyễn lần đầu bật mí sở thích chơi Khủng Long của quý tử đầu lòng trong lời khéo léo trách dì "Đại Bàng". "Cảm ơn dì Đại Bàng, mà bây giờ con thích khủng long mà sao dì lại đăng tải con Ếch...", Hà Tăng viết.

tang-thanh-ha-2

 Con trai Tăng Thanh Hà sinh nhật tròn 2 tuổi .

Tăng Thanh Hà là mỹ nhân Việt kín tiếng nhất trong chuyện bầu bí. Trong suốt quá trình mang thai, cô chưa bao giờ lên tiếng về chuyện bầu bí của mình. Người đẹp cũng hạn chế có mặt ở nơi công cộng và chăm chỉ ở nhà dưỡng thai. Cô cũng rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh cận mặt con trai cả của mình khiến nhiều người hâm mộ vô cùng tò mò.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn