Phi Thanh Vân để yên cho chồng cũ thoải mái gặp con?

( PHUNUTODAY ) - Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân đã được thoải mái gặp con sau ồ ào ly hôn.

Mới đây, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân chia sẻ hình ảnh cùng con trai đi chơi ngày cuối tuần trên trang cá nhân. Qua hình ảnh có thể thấy, bé Tấn Đức luôn tươi cười và tỏ ra rất vui khi được gặp bố. Nhiều người bày tỏ sự vui mừng và chúc mừng hai cha con.

bao-duy-phi-thanh-van 1

 Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân đã được thoải mái gặp con sau khi ly hôn.

Trước đó, đầu năm 2017, Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã khiến dư luận xôn xao khi quyết định ly hôn. Cuộc chia tay ồn ào của hai người đã làm tốn không ít giấy mực của báo giới khi cả hai liên tục nói xấu người kia.

Không chỉ vậy, nữ hoàng thị phi còn liên tục tun ra những bằng chứng chứng minh Bảo Duy dọa đánh cô, thậm chí bắt mất con để cô không bao giờ được nhìn thấy cậu bé. Điều đó khiến Phi Thanh Vân sợ hãi.

bao-duy-phi-thanh-van 2

 Những khoảnh khắc vui vẻ của bé Tấn Đức khi đi mua đồ

 Sau tất cả, Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào khoảng cuối tháng 3 vừa qua. Phi Thanh Vân được quyền nuôi con và sống chung với Tấn Đức. Chồng cũ có nhiệm vụ chu cấp chi phí hàng tháng theo quyết định của tòa án. Nữ diễn viên tiết lộ, tòa án ra quyết định mỗi tháng chồng cũ Bảo Duy phải gửi 10 triệu để phụ cô nuôi dưỡng con trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn