"Người đặc biệt" không đến dự đám cưới của Nguyệt Ánh khiến ai cũng thắc mắc

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của Nguyệt Ánh được đông đảo sao Việt tới dự nhưng người bạn Tường Vi lại không có mặt khiến không ít người thắc mắc.

Chiều 10/3 tại bãi biễn một khu resort sang trọng ở Mũi Né, diễn viên Nguyệt Ánh và ông xã Ấn Độ Eswar tổ chức hôn lễ dưới sự chứng kiến của gia đình hai bên cùng bạn bè thân thiết. Những đồng nghiệp lâu năm như Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Hòa Hiệp, Kha Ly, Hùng Thuận… cũng có mặt tại resort sang trọng ở Phan Thiết để dự lễ cưới người bạn thân. Tuy nhiên fan có phần thắc mắc khi nữ diễn viên Tường Vi, cô bạn rất thân của Nguyệt Ánh lại không xuất hiện trong ngày trọng đại này. Cách đây vài hôm, Tường Vi còn là một trong những phù dâu xinh đẹp, bưng lễ cho Nguyệt Ánh.

tuong-vi-1

 

tuong-vi-2

Tường Vi ở Thái Lan không thể dự đám cưới Nguyệt Ánh.

Tìm hiểu mới biết, đúng vào hôn lễ của Nguyệt Ánh, Tường Vi không ở Việt Nam mà phải sang Thái Lan. Không biết là cô nàng đi Thái làm việc hay đi du lịch nhưng fan cũng đoán rằng chắc hẳn cô nàng có một lí do quan trọng nào đó nên mới không hoãn được và phải bỏ lỡ đám cưới của bạn thân.

Ông xã của người đẹp Cổng mặt trời tên Eswar Rao, hiện là thầy dạy yoga tại một trung tâm thể thể dục nổi tiếng ở TP.HCM. Nhiều nguồn tin cho hay Ngọc Ánh cùng bạn trai đã yêu nhau gần một năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.

Trước đó vào ngày 7/3 vừa qua, cặp đôi vừa tổ chức lễ Vu Quy.

tuong-vi-3

 Đám cưới lãng mạn của Nguyệt Ánh.

Nguyệt Ánh được biết đến là một diễn viên có năng lực và phủ sóng trên hầu khắp các kênh của đài truyền hình phía Nam. Cô gây ấn tượng mạnh với vai diễn chị gái của diễn viên Kim Hiền, đó là một cô gái dịu dàng nết na và hiền thục. Vai diễn đã giúp cho Nguyệt Ánh cùng dàn diễn viên đình đám như Tăng Thanh Hà, Kim Hiền hay Huy Khánh lấn sâu vào con đường giải trí.

Ngay sau đó, Nguyệt Ánh nổi tiếng qua nhiều vai diễn trong những bộ phim được công chúng phía Nam yêu mến như: Cổng mặt trời, Miền đất phúc, Thứ ba học trò, Dòng sông huynh đệ, Giấc mơ cổ tích, Gia đình phép thuật... Tuy nhiên trong đời sống riêng tư, người đẹp này hiếm khi chia sẻ và cô chỉ chuyên tâm vào công việc của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn