Người đàn ông bất chấp nguy hiểm đu bám trước đầu xe container và hành động bất ngờ của tài xế

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù chiếc xe container đang chạy nhưng người đàn ông vẫn nhất quyết bám vào gương và không buông tay.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông bất chấp nguy hiểm, đu bám trên gương xe của chiếc container được chia sẻ rầm rộ trên mạng khiến ai cũng hốt hoảng thay.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 8/2 vừa qua, tại khu vực cảng Đình Vũ, TP. Hải Phòng. Toàn bộ sự việc đã được người dân ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội.

Clip: Người đàn ông đu bám trước đầu xe container.

Theo đó, không biết vì lý do gì mà một người đàn ông mặc áo xanh đã bất chấp đu bám vào gương của chiếc xe container đang chạy trên đường. Vào thời điểm xảy ra sự việc có rất nhiều phương tiện đang di chuyển trên đường và chiếc xe container cũng đang chạy nhưng người đàn ông này vẫn không dừng lại.

Sau khi chiếc xe container đi được một đoạn thì tài xế đã quyết định dừng xe lại và xuống để xử lý vấn đề. Tuy nhiên, sau đó tài xế này đã tỏ ra bực tức và vung tay đấm vào mặt người đàn ông mặc áo xanh kia. Đáng chú ý, khi tài xế xe container rời đi và cho xe chạy thì người đàn ông này lại bất chấp đu bám trước đầu xe.

Khoảnh khắc khiến ai chứng kiến cũng hoảng sợ.

Khoảnh khắc khiến ai chứng kiến cũng hoảng sợ.

Dù chưa rõ cái kết của vụ việc này là như thế nào nhưng sau khi xem clip mọi người đều thót tim vì tình huống quá nguy hiểm. Hầu hết mọi người đều cho rằng, tài xế xe container đã quá liều lĩnh, bất chấp chạy xe khi có người đang đu bám. Bên cạnh đó nhiều người cũng cho rằng, hành động đu bám trước đầu xe của người đàn ông kia cũng tiềm ẩn những rủi ro tai nạn không đáng có.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link