Người đàn ông cấy ghép dương vật đầu tiên trên thế giới đã có con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông đầu tiên trên thế giới được cấy ghép dương vật vừa báo tin mừng anh sẽ được làm bố khi sắp chào đời đứa con đầu lòng.

Người đàn ông 21 tuổi không tiết lộ danh tính được xác định là người đầu tiên cấy ghép dương vật rên thế giới là một người Nam Phi.

Ba năm trước, dương vật người này bị cắt đứt chỉ còn gốc 1cm sau một ca cắt bao quy đầu hỏng ở nghi lễ truyền thống.

Mô tả ảnh.
Bác sĩ thực hiện ca cấy ghép dương vật thành công cho người đàn ông Nam Phi.

Chỉ mới hôm 13/3, các bác sĩ Nam Phi vừa tuyên bố phẫu thuật thành công ca cấy ghép dương vật đầu tiên trên thế giới, thì tin vui lại đến với ngành y khoa khi người đàn ông này thông báo bạn gái anh đã mang bầu. Điều này đồng nghĩa với việc ca phẫu thuật đã thành công ngoài mong đợi khi chỉ 5 tuần sau khi được ca cấy ghép phục hồi anh này đã quan hệ tình dục được bình thường.

Lúc đó, bệnh nhân này nhận dương vật mới từ một người hiến tặng đã qua đời. Các bác sĩ cho biết bệnh nhân phục hồi hoàn toàn, lấy lại được tất cả chức năng của đường tiết niệu và sinh sản chỉ sau ba tháng phẫu thuật.

Giáo sư Frank Graewe, trưởng khoa phẫu thuật chỉnh hình bằng chất dẻo thuộc Đại học Stellenbosch cho biết, dương vật của người đàn ông này cương cứng tốt, có số lượng và chất lượng tinh trùng ổn định và có thể quan hệ tình dục được bình thường với “đối tác” của mình.

Anh chàng nghịch dại cho kiến lửa cắn của quý phải cầu cứu
Anh chàng nghịch dại cho kiến lửa cắn của quý phải cầu cứu
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chỉ vì nghịch dại trót để cho bầy kiến lửa vào bên trong quần lót để chúng cắn của quý mà anh chàng này đã phải cầu cứu bạn bè.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT