Người đàn ông chân trần lao vào ngôi nhà đang cháy dữ dội cứu bé gái bị mắc kẹt

( PHUNUTODAY ) - Bất chấp nguy hiểm, người đàn ông nhanh chóng leo lên tầng tum của ngôi nhà đang bốc cháy để giải cứu một bé gái đang mắc kẹt bên trong.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại giây phút một người đàn ông dũng cảm lao vào ngôi nhà đang cháy để cứu bé gái bị mắc kẹt được chú ý trên mạng xã hội. Theo những hình ảnh trong clip, khi ngôi nhà đang cháy, khói bốc lên mù mịt, một người đàn ông nhanh chóng tìm cách vào nhà để giải cứu bé gái mắc kẹt ở bên trong. Dù trong tay không có dụng cụ gì, anh vẫn dũng cảm leo lên mái tôn gần đó bằng chân đất rồi lao vào bên trong nhà đưa người ra. Sau đó, người này đã dùng hết sức để đưa bé gái ra ngoài an toàn.

Người đàn ông lao vào đám cháy để giải cứu bé gái bị mắc kẹt.

Người đàn ông lao vào đám cháy để giải cứu bé gái bị mắc kẹt.

nguoi-dan-ong-cuu-be-gai-trong-dam-chay-01

Ngọn lửa bên trong ngôi nhà vẫn tiếp tục bùng lên. Ở phía dưới có rất nhiều người theo dõi giây phút giải cứu nghẹt thở này.

Thông tin từ lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội), vụ cháy xảy ra vào khoảng 12h35 cùng ngày, tại ngôi nhà 2 tầng, có một tầng tum. Lúc vụ cháy xảy ra, có một cháu nhỏ mắc kẹt trên tầng tum của căn nhà.

Sau khi người đàn ông đưa bé gái ra ngoài mái tôn, lực lượng chức năng đã dùng xe thang đưa bé gái xuống và đi cấp cứu.

Lực lượng chức năng dùng xe thang để đưa bé gái xuống. (Ảnh: Dân trí)

Lực lượng chức năng dùng xe thang để đưa bé gái xuống. (Ảnh: Dân trí)

Bé gái bị thương và được đưa đi cấp cứu. (Ảnh: Dân trí)

Bé gái bị thương và được đưa đi cấp cứu. (Ảnh: Dân trí)

Cơ quan công an cho hay, căn nhà xảy ra vụ cháy có diện tích cháy khoảng 12m2. Rất may, vụ cháy không gây cháy lan sang các công trình lân cận.

Sau khi nhận được thông tin, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hoàng Mai đã điều động 2 xe chữa cháy và một xe thang tới hiện trường.

Nguyên nhân gây ra vụ cháy đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link