Chỉ 30 phút tập luyện mỗi ngày, nàng “vô tư” sở hữu thân hình đồng hồ cát

( PHUNUTODAY ) - 30 phút mỗi ngày tập luyện cùng với chiếc xe đạp tập thể dục hoặc máy chạy bộ nhà Royal Sky sẽ giúp bạn đánh bay mỡ bụng, mỡ đùi. Từ đó, thỏa sức lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc như thời son rỗi.

Royal Sky - Thương hiệu cung cấp thiết bị tập luyện uy tín

Royal Sky - Thương hiệu cung cấp thiết bị tập luyện uy tín

Sau kỷ nguyên Covid-19, nhiều chị em đối mặt với gánh nặng mỡ thừa, béo bụng. Bởi lẽ đa phần mọi người đều ở nhà trong thời gian dài để phòng dịch. Một số người làm việc hoặc học online, chơi game hoặc nấu ăn, làm bánh,... Các hoạt động chuyển dịch nhiều sang trạng thái tĩnh nên nhiều người có thời gian hơn dành cho thú vị ăn uống với tủ lạnh đầy ắp thức ăn. Và kết quả là mỡ bụng, mỡ đùi cứ thế mà “rung rinh” được lợi. Bài viết này, Royal Sky sẽ bật mí cho bạn bí kíp “cách ly” mỡ bụng để sở hữu thân hình đồng hồ cát chỉ với 30 phút mỗi ngày.

x2

“Tàn dư” hậu Covid vẫn còn để lại dường như bất kỳ ai cũng nhận thấy. Khi mà cán cân chênh lệch giữa việc thu nạp thức ăn và hoạt động tiêu hao nên cơ thể bị dư thừa năng lượng. Cho dù là chất đạm, chất đường hay chất béo thì vẫn chuyển hóa thành tế bào mỡ và làm phình tế bào mỡ cũ. Đặc biệt là vùng mô ở dưới da và vùng bụng là lỏng lẻo nhất nên thường bị tế bào mỡ tấn công chiếm chỗ. Cần có vốn hiểu biết và áp dụng phương pháp phù hợp mới có thể khắc phục được nó, duy trì vóc dáng đẹp.

Đầu tiên, các nàng hãy xây dựng cho mình thực đơn ăn uống hợp lý, duy trì đủ lượng thức ăn cần thiết cho cơ thể. Tuân thủ giờ giấc nghiêm chỉnh để thử thách giới hạn của chính mình. Khi nàng ít vận động hơn thì cần ăn ít hơn trước, chủ yếu là ít ăn cơm và bánh ngọt. Con thịt cá và rau củ vẫn cần đáp ứng đủ trong mỗi bữa ăn. Thay đổi khẩu phần ăn bằng cách giảm bớt bữa ăn chính trong ngày từ 3 bữa thành 2 bữa. Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung 2 - 3 bữa phụ xen giữa bữa chính với sữa chua, sữa hạt hay trái cây.

Tiếp đến là sắp xếp thời gian 2 lần/ngày, mỗi lần tối thiểu 15 phút vào buổi sáng và buổi chiều tối để luyện tập thể dục. Lý tưởng nhất là nàng đầu tư máy chạy bộ hoặc xe đạp tập thể dục tại Royal Sky để tập ở nhà, hạn chế đến phòng tập gym fitness. Bởi vì phòng tập đông người, có độ ẩm cao là môi trường hoàn hảo dễ lây lan virus nhất. Bạn sẽ không thể biết được ai trong số những người đang bên cạnh mình nhiễm virus. Bạn dễ dàng trở thành F1, F2, thậm chí là F0 nếu nằm trong trường hợp siêu lây nhiễm. Do đó, để bảo vệ sức khỏe bản thân và những người thân trong gia đình, thay vì đến phòng tập, hãy tự tập luyện ở nhà bằng thiết bị.

Ngoài việc tăng cường thể chất, việc cố gắng tập luyện trong suốt thời gian dài sẽ còn giúp đầu óc thoải mái, minh mẫn hơn. Tránh tình trạng mụ mị, ù lì, uể oải do nằm nhiều, sử dụng điện thoại quá nhiều gây mệt mắt.

x3

Để lựa chọn được địa điểm mua sắm thiết bị chăm sóc sức khỏe uy tín, đừng bỏ qua Royal Sky, thương hiệu trực thuộc Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Hoa Vy. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, phân phối các sản phẩm máy tập thể dục, làm đẹp và đồ gia dụng. Các sản phẩm chính của công ty bao gồm: máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, ghế massage, máy làm kem, máy rửa bát,... Tất cả các mặt hàng tại đây đều được nhập khẩu chính ngạch theo tiêu chuẩn Châu Âu. Các nàng có thể an tâm về chất lượng, giá cả cũng như tiến độ giao hàng nhanh chóng.

Royal Sky luôn nỗ lực hết mình nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ đúng theo tiêu chí đặt ra: “Sản phẩm chất lượng, dịch vụ xuất sắc, giá cả cạnh tranh”. Dưới sự giúp sức của các chuyên gia hàng đầu, từng tham gia các buổi đào tạo bài bản tại Nhật Bản. Đội ngũ nhân viên được xây dựng “vừa hồng, vừa chuyên”, công ty cam kết sẽ mang đến cho khách hàng giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu nhất với mức chi phí hợp lý nhất.

x4

Trong dịp cuối năm 2021, Royal Sky đang tung ra nhiều đợt khuyến mãi hấp dẫn, phục vụ hầu hết người dùng có nhu cầu. Bất kể các dòng máy hạng phổ thông hay thương gia đều được giảm giá cực “sốc”, tạo điều kiện thuận lợi cho các nàng rèn vóc dáng, chăm sức khỏe. Còn chờ đợi gì nữa, hãy cùng Royal Sky giúp vóc dáng nàng đẹp như mơ!

Tìm hiểu thêm tại:

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HOA VY

Hotline: 1900.2253

Địa Chỉ: 16 đường 24 KDC Bình Phú, P11, Q6, TP.HCM.

Website: https://skysport.vn/

Gmail: hoavygroup@gmail.com

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link