Người đàn ông mẫu mực luôn sở hữu những điều này, chồng bạn có mấy điều?

( PHUNUTODAY ) - Chồng bạn có phải 1 người đàn ông mẫu mực?

1. Người đàn ông luôn yêu con người thật của bạn

Nếu bạn phải vì người đàn ông nào đó mà đánh mất bản ngã, phải sống theo ý muốn sắc mặt anh ta thì đó là 1 điều vô cùng tồi tê. Người đàn ông thật sự yêu bạn thì anh ấy sẽ yêu mọi thứ thuộc về bạn và đặc biệt là con người thật của bạn. Nếu chỉ yêu vì bề ngoài hay bất cứ thứ gì mà không phải vì bản chất con người nhau thì chắc chắn mối quan hệ ấy sẽ không bao giờ bền chặt được.

131

Hãy giữ chặt lấy người đàn ông nào tôn trọng sở thích, cá tính của bạn, người mà luôn bao dung cho những tính xấu, khuyết điểm của bạn, người mà cùng bạn chỉ ra và cùng bạn sửa chữa những điểm chưa tốt của bản thân, người mà giúp bạn sống là chính bạn, là phiên bản tốt nhất, tích cực nhất của chính bạn.

2. Người đàn ông sẵn sàng vì bạn mà thay đổi

Người ta nói:"Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời", những gì thuộc về bản chất thường khó thay đổi nhưng nếu như người đàn ông yêu bạn sợ mất bạn, sợ bạn thất vọng và trên hết anh ấy luôn muốn bạn hạnh phúc thì anh ấy sẵn sàng lắng nghe và thay đổi.

91

Chẳng lạ gì khi chúng ta thấy người đàn ông hút thuốc lá nhưng sẵn sàng vì vợ mình không chịu được khói thuốc mà cai hẳn. Chỉ cần những điều ở anh ấy làm bạn không vui, anh ấy sẵn sàng thay đổi. Người đàn ông tốt như vậy giờ hiếm lắm.

3. Anh ấy sợ nhất là thấy bạn rơi nước mắt trong mỗi lần hiểu lầm nhau

Người đàn ông mẫu mực nhất chính là không bao giờ muốn ăn thua đủ với người yêu/ vợ. Điều họ quan tâm không phải là ai đúng ai sai, không phải bạn như vậy là quá đáng mà quan trọng nhất là anh ấy sợ bạn bị tổn thương sợ bạn rơi nước mắt.

129

Dù hiểu lầm nhau nhưng anh ấy sẽ cố gắng bình tĩnh không nóng giận nói ra những lời tổn thương với bạn. Anh ấy luôn tôn trọng và đề cao cảm xúc của bạn hơn những điều khác. Người đàn ông làm được những điều này quả thực rất hiếm vậy nên nếu chồng/ người yêu bạn sở hữu điều này thì hãy trân trọng anh ấy và đối xử với anh ấy thật tốt như cách anh ấy đối với bạn vậy nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link