Người đàn ông tử vong vì cố ăn máy tính bảng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông này đã tử vong trước được đưa tới bệnh viện cấp cứu vì cố gắng nuốt những mảnh vỡ của chiếc máy tính bảng.

Một người đàn ông sống tại  St.Petersburg, Nga đã tử vong trước khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu khi mà anh ta luôn cố tình ăn bằng được những mảnh vỡ của chiếc máy tính bảng.

Cảnh sát cho biết: "Một người đàn ông thất nghiệp, 41 tuổi, được tìm thấy trong căn hộ. Anh phản kháng khi cảnh sát có ý định bắt giữ và bắt đầu tự ăn mảnh kính và nhựa vỡ từ chiếc máy tính bảng".

Những người hàng xóm sống xung quanh thì cho hay, người đàn ông này đang ném đồ đạc ra khỏi căn hộ của mình, tâm lý không bình thường.

Khi cảnh sát đến ông ta đã ăn những mảnh vỡ của chiếc máy tính bảng đế chống đối. Mọi người đã tìm mọi cách để nagwn ông ta lại nhưng bất thành. Và ông ta đã tử vong trước khi được đưa bệnh viện cấp cứu.

Được biết, thiệt bị điện tử mà người đàn ông này cố tình “ăn” là một chiếc iPad. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cảnh sát điều tra làm rõ.

Hà Nội: Phẫn nộ người mẹ lợi dụng con để ăn trộm iPad
Hà Nội: Phẫn nộ người mẹ lợi dụng con để ăn trộm iPad
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lợi dụng lúc nhân viên bán hàng không chú ý, người mẹ gói chiếc iPad vào áo rồi bỏ vào túi nilon đưa cho cậu con trai cầm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT