Người đến 3 nơi, ắt hỏng tài vận: Ba nơi đó là những đâu?

( PHUNUTODAY ) - Con người thời nay ai cũng thích xã giao, muốn hôm nay tham gia buổi tiệc này, ngày mai tham gia buổi tiệc khác. Mục đích là có thể kết giao nhiều người. Nhưng cái gọi là kết giao có thực sự đến từ những bữa tiệc và quán rượu?

Những nơi liên quan đến cờ bạc

Ở đời có không ít người dính vào cờ bạc, cho rằng nếu đánh một trận lớn thì có thể giàu nhanh chóng. Nhưng cứ nghĩ xem, nếu ai cũng giàu lên bằng cách này thì ai còn làm việc chân chính nữa?

Có những người khi bị lừa bên ngoài, đem hết của cải ra đánh bạc, hi vọng lập tức tăng gấp đôi, trở thành triệu phú. Nhưng rồi canh bạc đi không quay lại, gia đình cũng ly tán.

Những nơi liên quan đến tiền bạc chẳng khiến bạn giàu lên, ngược lại còn làm suy yếu tài sản của bạn. Những người mơ ước làm giàu chỉ sau một đêm thường không kiếm được nhiều tiền và không thể có một cuộc sống ổn định.

77

Những bữa tiệc vô nghĩa

Con người thời nay ai cũng thích xã giao, muốn hôm nay tham gia buổi tiệc này, ngày mai tham gia buổi tiệc khác. Mục đích là có thể kết giao nhiều người. Nhưng cái gọi là kết giao có thực sự đến từ những bữa tiệc và quán rượu?

Những mối quan hệ mà những người bình thường tạo ra trong bữa tiệc không gì khác hơn là bạn bè, nếu bạn không có kỹ năng cốt lõi và sự tự tin, ai sẽ kết bạn với bạn?

hhh

Khi mọi người chưa có kinh nghiệm đều nghĩ cứ tham gia nhiều bữa tiệc sẽ có nhiều mối quan hệ. Nhưng kiểu kết giao này cũng chẳng lợi lộc gì. Người khôn ngoan thì đừng tham gia các bữa tiệc, như thế chỉ hại thân hơn mà thôi.

kiu

Những nơi thị phi

Nơi người thị phi ở, đó chính là nơi thị phi. Một khi từ trường nơi này bị ảnh hưởng bởi thị phi thì chắc chắn đều có mâu thuẫn, rước họa vào thân.

Nếu tiếp xúc với những người không an phận thì rắc rối tìm đến bạn cũng nhiều hơn. Tài vận của một người chính là sự khỏe mạnh, thuần khuyết. Những tài vận không trong sáng thì sẽ mang bất hạnh đến cho nhiều người. Làm người ít nhất phải xứng với lương tâm, như vậy mới có thể sống thoải mái, an nhiên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link