Tân Hoa hậu Thế giới 2015 từng khen Việt Nam là thiên đường

10:00, Thứ hai 21/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cư dân mạng mới đây đã rất thích thú khi phát hiện ra Tân Hoa hậu Thế giới 2015 cách đây 5 tháng đã từng tới du lịch tại Việt Nam.

Vào ngày 19/12 vừa qua, cuộc thi Miss World 2015 đã diễn ra tại Hải Nam - Trung Quốc. Ngôi vị Hoa hậu đã thuộc về đại diện đến từ Tây Ban Nha - Mireia Lalaguna Royo. Tuy không được đánh giá cao về mặt ngoại hình nhưng Mireia Lalaguna Royo rất xứng đáng về mặt tài năng khi là sinh viên ngành Dược và thông thạo tới 4 ngoại ngữ. Trước khi trở thành Hoa hậu Thế giới 2015, cô cũng từng đoạt giải Hoa hậu Tây Ban Nha 2015 và đăng quang Miss Atlantic International 2014. 

Cách đây 5 tháng, Tân Hoa hậu đã từng có chuyến đi xuyên Việt và khám phá nhiều điểm đến thú vị từ Bắc tới Nam như Sapa, Hội An, Vịnh Hạ Long, Tp.Hồ Chí Minh, Châu Đốc - An Giang,..., cô không tiếc lời khen ngợi Việt Nam là "thiên đường". Trong bức ảnh chụp tại đường tàu này, cô đã chia sẻ kèm theo dòng chú thích bằng tiếng Việt 'Xin chào'.

Hoa hậu Thế giới chụp cạnh 2 bà cháu người dân tộc tại Sapa. Cô rất hứng thú với việc tìm hiểu cuộc sống của người dân tộc tại vùng cao.

Hoa hậu khoe dáng bên 1 cánh đồng tại Sapa.

Đi cùng với Mireia Lalaguna Royo còn có em trai của cô (áo đỏ), hai chị em đã ghé Tam Cốc (Ninh Bình) và ngồi thuyền ngắm cảnh núi.

Khi đi du lịch, Hoa hậu để mặt mộc và ăn mặc khá đơn giản, thoải mái.

Cô từng đăng tải bức ảnh chụp Vịnh Hạ Long lên instagram cá nhân cùng lời khen tặng nơi đây chính là "thiên đường".

Hoa hậu ngắm cảnh trên 1 chiếc thuyền tại bãi biển Quảng Ninh.

Mireia Lalaguna Royo hào hứng khoe việc thấy hình ảnh được in trên tờ 20.000 đồng ngoài đời thực. Bức ảnh được chụp tại Hội An.

Hoa hậu còn không quên ghé thăm TP.Hồ Chí Minh và có những giờ phút thư giãn tại nơi này.

Chuyến hành trình của cô tiếp tục với việc ngao du trên sông nước miền Tây.

Hoa hậu chụp ảnh lưu niệm tại Châu Đốc, An Giang.

 

Nghi bị xử ép, Lan Khuê ôm mẹ khóc ngày về nước
Nghi bị xử ép, Lan Khuê ôm mẹ khóc ngày về nước
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngay khi nhìn thấy mẹ, cô gần như lao tới và ôm chầm lấy mẹ tại sân bay. Cảnh tượng 2 mẹ con Lan Khuê ôm nhau khóc đã khiến nhiều người xúc động.

 

Người mẫu nội y nổi tiếng Hồng Kông tự tử vì lộ ảnh nude
Người mẫu nội y nổi tiếng Hồng Kông tự tử vì lộ ảnh nude
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không chịu nổi áp lực của dư luận kể từ khi lộ ảnh nóng, Mã Gia Vận đã lấy dao rạch tay mình để tự tử.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT