Người đẹp Philippines trả lại vương miện Hoa hậu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giành ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người đẹp Pia Wurtzbach sẽ phải trao trả lại vương miện Hoa hậu Philippines cho Á hậu 1 - Hannah Ruth Sison.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, Pia Wurtzbach sẽ không thể dồn toàn bộ tâm sức để tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Phillipines 2016. Do đó bà chủ tịch Stella Araneta đã quyết định tiến hành làm lễ trao lại vương miện của Pia Wurtzbach cho Á hậu 1 – Hannah Sison vào ngày 25/01 sắp tới khi Pia trở về nước. 

Theo đó, Hannah Sison sẽ làm Hoa hậu trong vòng 75 ngày để người đẹp này sẽ góp mặt trong cuộc thi hoa hậu Philipines cho tới khi tìm ra người xứng đáng nhất cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2016. Được biết, các nước đã xác lập quy định này nếu đại diện của họ đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

hoa hau hoan vu phunutoday

Người đẹp Philippines trả lại vương miện Hoa hậu cho Á hậu 1 Philippines?

Hannah Ruth Sion, 27 tuổi, đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Philippines tới 4 lần và chưa lần nào chinh phục đỉnh cao chiến thắng. Năm đầu tiên là năm 2012 nhưng cô bị loại từ vòng casting. Năm 2013, người đẹp lọt top 50 thí sinh chung cuộc. Năm 2014, cô đạt danh hiệu Á hậu 2 của cuộc thi và năm cuối cùng 2015, may mắn vẫn chưa thể mỉm cười với Hannah khi cô chỉ chạm tay đến được ngôi Á hậu 1.

Còn với Pia Alonzo Wurtzbach, trong một cuộc phỏng vấn với chương trình Good Morning America, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện bị "phân biệt đối xử" cũng như sự cố mà cô và người đẹp Colombia gặp phải trong đêm đăng quang. Theo đó, Pia Alonzo Wurtzbach cho rằng, hai cô gái không thể dùng chung một chiếc vương miện. Tuy nhiên, sự cố lần này sẽ là động lực để cô và đại diện Colombia cùng phấn đấu và sẽ trưởng thành hơn trong tương lai".

Sốc với bảng điểm học lực kém, hạnh kiểm yếu của Thúy Vi
Sốc với bảng điểm học lực kém, hạnh kiểm yếu của Thúy Vi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi khiến nhiều người phải "ngán ngẩm" vì kết quả học tập kém, hạnh kiểm yếu của mình sau hàng loạt scandal và muốn lấn sân vào showbiz.
Lê Phương và Qúy Bình đã chính thức 'đường ai nấy đi'
Lê Phương và Qúy Bình đã chính thức 'đường ai nấy đi'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương lần đầu lên tiếng về mối quan hệ giữa Minh Hằng và Qúy Bình và thừa nhận cô và nam diễn viên đã 'đường ai nấy đi' được một thời gian.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT