Những hình ảnh đẹp nhất của Lê Phương-Quý Bình trước khi chia tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi "đường ai nấy đi", Lê Phương - Quý Bình từng có những quãng thời gian đẹp bên nhau.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, thông tin Lê Phương - Quý Bình đã "đường ai nấy đi" đã được nữ diễn viên "Cá rô, anh yêu em" tiết lộ. Lê Phương cho biết, cô và Quý Bình đã dừng lại ở mức bạn bè, đồng nghiệp được một thời gian. Thông tin này đã khiến người hâm mộ của cặp đôi không khỏi bất ngờ. 

Lê Phương và Quý Bình từng là một cặp đôi khi còn là sinh viên. Họ gắn bó bên nhau 8 năm nhưng cuối cùng lại không thể nên duyên. 

Sau khi ly hôn với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương lại dính tin đồn tình cảm với "tình cũ". Trong một bài phỏng vấn, Quý Bình lên tiếng thừa nhận rằng anh đang yêu Lê Phương. Anh cho biết: "Sau nhiều năm xa cách, chúng tôi đang dần trở lại với nhau. Nhưng tôi muốn giữ tình cảm phát triển tự nhiên nhất".

Chuyện tình cảm của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Quý Bình chia sẻ, gia đình anh vẫn luôn nhắc tới Lê Phương bằng sự trân trọng, quý mến. Còn gia đình của Lê Phương cũng giữ sự quý mến dành cho nam diễn viên.

Các khán giả cũng rất yêu mến và ủng hộ cặp đôi "trai tài gái sắc" này.

Trong thời gian quay lại và yêu nhau, cặp đôi luôn cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện cũng như luôn bên nhau trong cuộc sống hàng ngày.

Quý Bình cũng vô cùng thân thiết với bé Cà Pháo. Lê Phương từng chia sẻ:  "Con trai Cà Pháo rất quý anh Bình vì bên con anh ấy rất chu đáo và nhẹ nhàng. Bé thường gọi anh là ba Bình! Tôi trân trọng tình cảm của anh Bình dành cho con trai mình và không thấy có vấn đề gì với một người biết yêu thương và nâng niu con trai mình như thế. "

Khoảng 2 tháng trước, Lê Phương từng đăng bức ảnh này lên trang cá nhân. Khán giả khi đó đều mong cặp đôi sẽ có một kết thúc có hậu.

Tuy vậy nhưng có lẽ người hâm mộ của cả hai sẽ không còn được thấy những hình ảnh thân thiết như thế này của cặp đôi nữa.

Dù đã chia tay nhưng Lê Phương vẫn cho rằng, cô và Quý Bình đều rất trân trọng tình cảm của khán giả dành cho cả hai nên đã quyết tâm sẽ dồn hết tâm sức cho công việc, để có thể dành tặng cho khán giả những sản phẩm tốt nhất.

Sao Việt rộn ràng tới dự lễ cưới của Vân Trang - Hữu Quân
Sao Việt rộn ràng tới dự lễ cưới của Vân Trang - Hữu Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rất nhiều ngôi sao của showbiz Việt đã có mặt tại lễ cưới để chúc phúc cho vợ chồng Vân Trang - Hữu Quân.
Phạm Hương không kìm được nước mắt khi kể về mẹ
Phạm Hương không kìm được nước mắt khi kể về mẹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong một sự kiện vừa diễn ra ngày hôm qua (10/01), Phạm Hương đã có những chia sẻ về đầy xúc động về người mẹ của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link